Nhờ ăn ở phúc đức, thiện lương cộng thêm cát tinh chiếu mệnh năm Mậu Tuất 2018 người tuổi Mùi sẽ tha hồ hưởng phúc lộc ngập nhà.

Mùi sẽ tha hồ hốt bạc, đếm tiền xái tay trong năm Mậu Tuất 2018 - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi dù sinh năm nào cũng là người sống tình cảm, chân thành và rất có trách nhiệm. Với gia đình, họ luôn dành tất cả yêu thương để chăm sóc, đối xử chân thành.Với người ngoài, họ luôn trân trọng, biết điều và không làm mất lòng ai. Với đồng nghiệp Mùi luôn đỡ đần, giúp sức nên được yêu mến vô cùng.

Nhờ sự tử tế nên người tuổi Mùi được lòng tất thảy những người họ tiếp xúc, làm việc cùng. Cộng thêm tinh thần trách nhiệm, dám làm dám nhận và độc lập trong suy nghĩ, tính cách khiến họ nhanh chóng thăng quan tiến chức, được cấp trên trọng dụng.

Tuy không phải là năm tốt, nhưng nhờ cát tinh che chở Mùi liên tiếp gặp vận may hiếm có - Ảnh minh họa: Internet

Năm Mậu Tuất 2018 không phải là năm tốt với người tuổi Mùi, tuy nhiên nhờ có cát tinh chiếu mệnh, cộng thêm quý nhân giúp đỡ nên dù nạn lớn đến mấy Mùi cũng dễ dàng vượt qua êm xuôi. Tuy nhiên, bước vào tháng 7/2018 Mùi phải cẩn thận trong từng đường đi nước bước, đừng vội vàng đưa ra quyết định đầu tư kẻo tiền mất tật mang. 

Tuy đã hóa giải được vận xấu về tài chính, thế nhưng Mùi đừng lơ là cảnh giác. Hãy luôn tỉnh táo trước mọi khoản tiền bạn đầu tư, đừng nghe người khác ngon ngọt dụ dỗ kẻo rước vận xui vào người.

Dù buôn bán kinh doanh hay chỉ làm công ăn lương, Mùi cần đặt một lọ muối phong thủy ngay góc làm việc của mình để tăng thêm vận khí, phúc lộc.  Bạn chỉ cần chuẩn bị một lọ thủy tinh, trút muối vào 2/3 lọ sau đó cho 5 đồng tiền vào lọ theo 5 hướng tượng trưng cho ngũ hành tương sinh, trút số muối còn lại cho đến khi đầy lọ là xong. Mùi hãy đặt lọ muối phong thủy ở hướng Đông Nam của góc làm việc, chắc chắn vận khí sẽ đi lên, may mắn ập vào nhà như thác đổ.

Mùi sẽ được tận hưởng những ngày hạnh phúc, vui tươi bên một nửa của mình - Ảnh minh họa: Internet

Vận tình duyên của người tuổi Mùi trong năm Mậu Tuất khá tốt, họ được nhiều người theo đuổi thương yêu. Nếu đang chăn đơn gối chiếc, đây chính là thời điểm giúp Mùi có được đối tượng lập gia đình trong mơ. Nếu đã yên bề gia thất, gia đình Mùi  sẽ luôn vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Vợ chồng yêu thương, quan tâm nhau như thuở còn son.

Mậu Tuất 2018, người tuổi Mùi nên mặc màu cam, tím , bạc để tăng thêm may mắn, rước lộc vào nhà. Con số may mắn của Mùi là 0 và 7.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.