Mối tình đẹp kéo dài 10 năm giữa Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ vào giữa năm 2012. Tại hôn lễ, Quang Huy từng quỳ xuống trao nhẫn và hứa sẽ yêu thương, chăm sóc người phụ nữ ấy đến cuối cuộc đời. Chặng đường yêu đẹp đẽ cùng những lời thề nguyện trong hôn lễ ngày ấy giữa nàng là ca sĩ còn chàng là ông bầu đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Sau 6 năm mặn nồng bên nhau, họ sinh được 2 cô con gái xinh xắn khiến bao người thầm ngưỡng mộ. Những tưởng đây là một gia đình hình mẫu của showbiz thì mới đây họ bất ngờ dính nghi án tan vỡ. Nhiều tin đồn cho rằng Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã ly hôn cả năm trước nhưng giữ kín thông tin với người hâm mộ. 

Nhiều lời đồn cho rằng Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã hoàn tất thủ tục ly hôn - Ảnh: FBNV
Cặp đôi có tới 10 năm yêu và 6 năm hôn nhân trước khi dính nghi án tan vỡ - Ảnh: FBNV

Tìm vào trang cá nhân của cựu thành viên nhóm HAT, nhiều người phát hiện ra Phạm Quỳnh Anh đã không còn nói về chồng trên mạng xã hội từ nhiều tháng nay. Cô thường xuyên đăng những dòng status đầy tâm trạng như ngầm thừa nhận cuộc sống đời tư không mấy suôn sẻ.

Thậm chí, trong tiệc sinh nhật mới đây của Phạm Quỳnh Anh cũng không hề có bóng dáng ông xã. Tuy cả hai chưa lên tiếng thừa nhận nhưng dựa vào những chi tiết trên, khán giả tin chắc rằng hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã thật sự “tan đàn xẻ nghé”.

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh không còn chia sẻ bất cứ hình ảnh hay thông tin nào về ông xã Quang Huy - Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh ôm con nhỏ vào lòng trong ngày sinh nhật - Ảnh: FBNV
Cựu thành viên nhóm HAT tổ chức sinh nhật, cảm ơn tất cả mọi người nhưng không có tên ông bầu Quang Huy - Ảnh: FBNV

Clip Phạm Quỳnh Anh bên con gái trong ngày sinh nhật