Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

 Cuối tháng 9 âm lịch này, vận mệnh của người tuổi Tuất sẽ xoay vòng, xui xẻo đi qua, may mắn kéo tới. Với khí vận hanh thông, may mắn tề tựu mà sự nghiệp của con giáp này sẻ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Công việc làm ăn, kinh doanh của Tuất sẽ ngày càng thuận lợi, dễ dàng, với nhiều thành công lớn ở phía trước. Chỉ cần con giáp may mắn này chăm chỉ buôn bán, chí hướng rõ ràng thì chắc rằng cuộc sống giàu sang, dư dả sẽ con ở không xa.

Tuổi Thân

Theo tử vi tâm linh đã tiên đoán rằng vào cuối tháng 9 âm lịch này, người tuổi Thân sẽ được Cát Tinh phù trợ, may mắn trăm đường, tiền tài rủng rỉnh. Thân sẽ có những bước tiến thần tốc trên con đường sự nghiệp, có thể đến cuối năm nay, con giáp này sẽ nắm được một chức vụ lớn ở trong công ty và được nhiều người nể phục. Chưa dừng lại ở đó, thu nhập của Thân cũng sẽ tăng lên đều đều, hầu bao căng chặt, tiền vàng chất đống.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

 Người tuổi Dậu có năng lượng chiêu tài vượng lộc vô cùng mạnh. Đây là con giáp có số mệnh tụ tài đắc lộc, nhất là sang tháng 9 âm lịch tới đây thì vận khí đương lên, mọi sự thuận buồm xuôi gió, guồng quay vào đúng chỗ, xóa bỏ mọi khó khăn trắc trở, hiềm khích lâu ngày được tháo gỡ, vận trình trước mắt tươi sáng rực rỡ vô cùng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.