1. Con giáp tuổi Thân: 

Theo nhận định của tử vi 12 con giáp, người tuổi khỉ cực kỳ mưu trí, lanh lợi, biết tư duy linh hoạt và làm ăn bền chí, kiên định nhiều lợi lộc. Họ chưa bao giờ đề cao lợi ích của bản thân mà luôn suy nghĩ cho tập thể, người khác nên có nhiều bạn bè, khi gặp khó khăn luôn được mọi người giúp đỡ nhiệt thành, hết sức.

Trong 2 tuần tới, con giáp này sẽ vươn lên mọi sự, phú quý song hành, sự nghiệp vượng vận nhờ được quý nhân phù trợ. Công việc thông thuận, chuyện làm ăn bùng nổ, khiến cho thu nhập của họ vút lên như diều gặp gió.

Nhờ tài vận hanh thông nên chuyện tình cảm của họ cực kỳ đỏ tươi, quý nhân cận kề hết ngày này tới ngày khác. Cuộc sống trong gia đình cũng đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Tạm biệt nghèo khó, làm bạn với giàu sang trở nên quá dễ dàng với con giáp này.

2. Con giáp tuổi Dần:

Tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng, sau một thời gian dài bị hung tinh hành hạ, cuối cùng, bạn đã chờ được tới thời điểm vàng để bứt phá. Mọi sự chuẩn bị kĩ càng, tài vận dâng cao, thiên thời địa lợi nhân hòa giúp cho họ liên tiếp gặp may mắn trong mọi chuyện.

Tài lộc đến từ chuyện làm ăn, niềm vui cuộc sống đến từ những người thân yêu trong gia đình. Với con giáp này, thực sự không còn gì để nói ngoài hai chữ hưng thịnh, sung sướng. Đạt được tới đỉnh giàu sang, chớ quên khi nghèo khó mà cần kiệm, chăm chỉ, chớ dại phung phí xa hoa là lời khuyên tử vi 12 con giáp dành cho bạn.

3. Con giáp tuổi Mùi: 

 

Theo tìm hiểu của tử vi 12 con giáp, 2 tuần tới là thời điểm tuổi Mùi hô gió thành bão, làm gì được nấy, cực kỳ may mắn. Họ đạt được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp, thu nhập dồi dào, nghề phụ cũng có nguồn tài chính vô cùng hấp dẫn khiến người người ghen tỵ.

Cát tinh cùng nhân duyên hỗ trợ, họ được bạn bè giúp sức đả thông những khó khăn tồn đọng trước đó, thành công dễ dàng trên những mặt trận kinh doanh khó nhằn. Người độc thân, theo tử vi 12 con giáp thậm chí còn có cơ hội đỏ tình đỏ vận, kiếm tiền như nước. \

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

* Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.