Hầu hết phụ nữ khó đạt cực khoái khi ân ái hơn nam giới, vì vậy không ít lần các chị em giả vờ “lên đỉnh” để tạo ra hưng phấn cho đối phương. Do đó, các chàng cũng cần lưu ý với những cảm xúc của nàng để biết khi nào cô ấy thật sự thăng hóa, tránh những biến cố tình cảm không vui cho cả hai.

Hơi thở gấp

Trong những hoạt động bình thường, hơi thở của chúng ta thường đều đặn, chậm rãi; tuy nhiên khi đạt cực khoái thì hơi thở sẽ trên nên ngắt quãng và gấp gáp hơn. Bên cạnh đó, nàng còn sẽ kèm theo những tiếng rên nhẹ. Đây là hệ quả từ việc không khí bị nén một cách nhanh chóng và dồn vào dây thanh quản.

Tuy nhiên nếu hơi thở của nàng vẫn tương tự như vậy trong một thời gian dài thì có lẽ nàng đang giả vờ để làm bạn hài lòng.

Căng cơ, quằn quại

Nhận biết cơn cực khoái thật sự ở nữ giới sẽ giúp "chuyện yêu" cả hai thăng hoa hơn. Ảnh minh họa: Internet

Khi đạt cực khoái, phụ nữ thường căng cơ và co cơ một cách tùy ý, chủ yếu là các động tác co tay, chân, cơ thể xoắn lại. Do vậy, nếu nàng có hành động xoắn ngón chân lại, dùng đùi ghì chặt vào cơ thể bạn thì đó cũng chính là lúc “lên đỉnh”.

Ngược lại, trong trường nàng chỉ nằm yên cho bạn “hành sự” thì hãy nhanh chóng thay đổi tư thế hoặc tăng kích thích vào các điểm nhạy cảm của cố ấy.

“Cô bé” co lại

Khi cảm giác hưng phấn được đẩy lên, các cơ ở âm đạo của phụ nữ sẽ co thắt mạnh mẽ. Sự co thắt này là báo hiệu cơn cực khoái ở nữ giới, đồng thời cũng khiến “cậu nhỏ” được kích thích hơn rất nhiều.

Sự co thắt này thường xảu ra từ 3 đến 15 lần, mỗi lần cách nhau 0,8 giây và kéo dài từ 2 đến 4 giây, thậm chí là dài hơn. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy các cơ co lại rồi giãn ra, đặc biệt khi nàng “lên đỉnh”.

Đẩy hông

Phụ nữ sẽ đẩy hông khi đạt cực khoái. Ảnh minh họa: Internet

Dấu hiệu này thường xảy ra khi các cặp đôi “yêu” theo tư thế truyền thống, nam trên và nữ giới. Khi đạt cực khoái, phụ nữ sẽ thường đẩy hông lên cao, ưỡn mình để xích lại gần bạn hơn. Ở một số người, họ sẽ dùng tay vòng ra sau lưng để đẩy chàng “xâm nhập” sâu hơn, kết hợp với đẩy hông.

Mắt giảm thị lực

Thông thường khi đạt cực khoái, một số người sẽ cảm thấy mơ hồ trong ý thức, thậm chí thị giác, thính giác và khứu giác bị suy giảm hoặc biến mất. Nếu tinh ý, các chàng sẽ nhận thấy nửa kia của mình mắt lim dim và đắm chìm hoàn toàn trong cơn cực khoái của tình yêu.

Bàn tay nàng sẽ nắm chặt lại

Đó là khi tay nàng ôm ghì lấy bạn, nắm chặt lấy tay bạn hay có thể bấu chặt vào chiếc khăn trải giường điều đó chứng tỏ nàng đang cảm thấy thật sự sung sướng và cảm giác "lên đỉnh" thực sự.