Cách nàng ham muốn là một mã số như nụ cười bí ẩn của nàng Mona Lisa vậy. Và những dấu hiệu sau là những điều tố sự ham muốn ở nàng.

Nàng đề nghị món ăn tối

Hãy lưu ý câu nàng nói: “Em không biết, anh muốn thế nào?”. Đó là kiểu thụ động. Một phụ nữ hiểu biết và nói điều mình muốn, ngay cả khi trả lời một câu hỏi nhàm chán, có nhiều khả năng chủ động trong “chuyện ấy”. Những người giỏi “yêu” thì dám chịu trách nhiệm về niềm vui của mình. Họ bỏ qua nhiều cách phỏng đoán.

Fisher nói: “Sở thích con người về ân ái luôn đa dạng như ý thích về thực phẩm. Một người có thể thích món Nhật nhưng ghét món Ý. Một số phụ nữ muốn được cắn nhũ hoa; những người khác lại cần bạn tinh tế hơn”. Phụ nữ ngày nay không e ngại như xưa nữa. Fisher nói thêm: “Trong quá khứ, phụ nữ không được ân ái đủ để biết rõ những gì họ thích. Nhưng ngày nay, phụ nữ ngày càng trở nên giàu kinh nghiệm và biết đòi hỏi hơn, không thụ động nữa”.

Cách nàng ăn uống

Hãy chú ý sở thích ẩm thực của nàng. Candida Royalle, nhà sản xuất phim và cựu minh tinh điện ảnh, nói: “Hãy xem cách cô ấy cầm muỗng, nĩa hoặc đũa để biết nàng có khoái cảm ham muốn hay không. Nếu nàng ăn chậm, có thể nàng muốn kéo dài cuộc ân ái”.

Nàng thèm kem

Tiến sĩ Alan Hirsch, nhà thần kinh học và giám đốc Tổ chức Nghiên cứu Điều trị Mùi và Vị giác tại Chicago, nói: “Bạn có thể tìm thấy những người yêu hoàn hảo bằng cách so sánh sở thích ăn kem”. TS Hirsch tiến hành nghiên cứu 720 người, tuổi từ 24-59, trong đó ông tương quan các thử nghiệm về nhân cách, các mùi kem họ ưa thích và mùi kem ưa thích của “đối tác”, và tình trạng hôn nhân của họ.

Những người thích kem có mùi cà-phê thường lãng mạn tương thích với người thích mùi dâu, và người thích mùi sô-cô-la cũng thích hợp.

Mặc đồ khêu gợi

Khác với thường ngày, nàng không còn mặc những bộ trang phục kín đáo dễ thương nữa mà nàng sexy với những chiếc quần ngắn, áo hai dây với chất liệu vải mỏng, mịn màng nhìn xuyên thấu. Đó là một gợi ý khá rõ ràng cho bạn.

Thở mạnh

 Đây là một dấu hiệu rõ ràng và không thể che giấu về việc nàng đang rất muốn chuyện ấy. Khi cơ thể hưng phấn và bị kích thích, hơi thở tự nhiên sẽ trở nên gấp gáp và nhanh hơn. Đồng thời, những tiếng rên không có chủ đích sẽ phát ra khi không khí nhanh chóng đi qua dây thanh âm. Nhịp tim tăng mạnh do cơ thể chuẩn bị cho cảm giác cực khoái, khiến những cơ quan bên trong cần nhiều ôxy hơn. Do đó, nếu nhịp tim của nàng tăng nhanh và hơi thở trở nên gấp gáp, đó là thời điểm mà nàng đang khao khát bạn.

Khen ngợi chàng

 Một dấu hiệu nàng muốn làm chuyện ấy mà rất thường gặp đó là nàng bỗng dưng khen ngợi chàng của mình nhiều hơn bình thường, đặc biệt là khen cơ thể bạn chuẩn, bờ môi hay ánh mắt của bạn quyến rũ, gợi cảm cùng với những cử chỉ ân cần âu yếm thì chắc chắn là nàng đang muốn yêu rồi.

Nàng quấn lấy bạn

Nếu nàng cứ quấn lấy, ôm ấp bạn, rõ ràng đây là ngôn ngữ mời gọi chàng làm chuyện ấy cùng nàng. Những ngón chân xoắn vào nhau cũng là một dấu hiệu, tuy nhiên bạn nên theo dõi ánh mắt nàng để chắc chắn. Vào lúc này, bạn nên khởi động, từng bước thu hút sự chú ý của cô ấy và thay đổi nhiều tư thế để tạo cảm giác mới lạ. Nàng chủ động đến gần bạn nhờ bạn những việc tiếp xúc cơ thể như massage, xoa bóp hay đấm lưng cho nàng - đây cũng là một dấu hiệu rất dễ nhìn ra.