Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tai nạn giao thông trong trường học gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, nhóm học sinh đang đứng xếp hàng thì bị chiếc xe ô tô hiệu BMW lao thẳng tới đâm phải. Sự việc xảy ra quá nhanh nên các em nhỏ không tránh kịp.

Chiếc xe ô tô lao thẳng tới nhóm học sinh đang xếp hàng. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, nhiều học sinh bị chiếc xe ô tô chèn qua. Theo đó, xe cấp cứu lập tức đến hiện trường đưa những em bị thương đến bệnh viện.

6 học sinh bị thương sau vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip trên đã nhận được sự quan tâm của dân mạng với hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước khoảnh khắc chiếc xe lao tới nhóm học sinh và mong rằng các em không bị thương nặng sau sự việc.

"Sao lại lái xe trong sân trường? Nhìn chiếc xe lao tới nhóm học sinh sợ thật, hi vọng là các em nhỏ không sao", một người bình luận.

"Không nên bán xăng cho phụ nữ, đó là tội ác đấy", một người hài hước có ý kiến.

Clip lái ô tô trong sân trường, cô gái đâm trúng nhiều học sinh

Theo Pearvideo, sự việc xảy ra ngày 5/9, tại một trường THCS ở Hà Nam, Trung Quốc. Theo đó, nữ giáo viên họ Vương( 29 tuổi) điều khiển chiếc xe ô tô hiệu BMW chạy qua sân trường đang rất đông học sinh tập trung khiến 6 em nhỏ bị chèn trúng. Cô Vương bị bắt giữ ngay sau đó để phục vụ điều tra. Nguyên nhân ban đầu được cho là nữ giáo viên nhầm chân ga và chân phanh.

Trong số các học sinh ô tô đâm trúng, một em học sinh bị nặng nhất do gãy xương một số chỗ, nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng; các em còn lại bị thương nhẹ.