Phan Văn Đức và Nhật Linh về chung nhà vào cuối tháng 1/2020, sau 5 tháng công khai hẹn hò. Không lâu sau đó, Nhật Linh sinh hạ con gái đầu lòng là bé Dâu Tây. 

Mới đây, cặp vợ chồng này thêm một lần làm người hâm mộ phải bất ngờ khi sớm đón thêm thành viên mới sau bé Dâu Tây. Trên trang cá nhân, cầu thủ Phan Văn Đức đăng ảnh siêu âm em bé cùng dòng trạng thái: "Chào con, Khoai Tây". Vậy là ngay sau Bùi Tiến Dũng, ĐT Việt Nam có thêm một thành viên chuẩn bị gia nhập hội "hai con".

Sau thông báo tin vui này, bà xã Phan Văn Đức đã đăng tải hình ảnh đứng uống sữa nhưng lại khoe vóc dáng vô cùng xinh đẹp khi mang thai. Trong ảnh, Võ Nhật Linh chọn một chiếc đầm màu xanh nhẹ nhàng, thế nhưng, điều làm khán giả chú ý đó chính là vóc dáng thon gọn xinh đẹp của cô nàng. Khoảnh khắc đặt tay lên chiếc bụng bầu của Nhật Linh đã được cư dân mạng chú ý, bà mẹ trẻ đang ngầm thông báo với cả thế giới rằng gia đình nhỏ sắp đón chào thêm một thiên thần.

 Nhật Linh xinh đẹp rạng rỡ trong lần mang thai thứ 2

Ngoài bụng bầu lùm lùm thì chân, tay, mặt, mũi của cô không bị "phát tướng", thậm chí chẳng thay đổi gì so với lúc chưa bầu. Da dẻ của Nhật Linh cũng trắng sáng, mịn màng, không có những dấu hiệu như sạm da hay mọc mụn như nhiều phụ nữ khác.

Hình ảnh vợ Phan Văn Đức mang thai bé Dâu Tây 
Ngoài chiếc bụng bầu lùm tùm thì Nhật Linh không thay đổi gì so với lúc chưa mang thai 

Dù đang mang thai, hot girl xứ Nghệ luôn luôn giữ được tinh thần vui vẻ, tươi tắn. Dễ dàng thấy được nhan sắc của Nhật Linh không thay đổi nhiều sau 2 lần mang thai, thậm chí cô nàng còn được khen ngợi ngày càng mặn mà.

 Mẹ 2 con Nhật Linh ngày càng mặn mà