Đỗ Quang Vinh cũng chính là anh trai của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - chồng của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Anh thường xuyên cập nhật cuộc sống của bản thân, đặc biệt là hình ảnh cặp song sinh nhà mình. Dù là doanh nhân, bận trăm công nghìn việc nhưng lâu nay người ta luôn biết đến Đỗ Quang Vinh với hình tượng ông bố 2 con nhờ việc anh không ngại chia sẻ những khoảnh khắc chơi đùa cùng các con lên Facebook.

Quang Vinh ( bên trái) đến chung vui trong hôn lễ của em trai Vinh Quang (bên phải) - Ảnh: Internet

Thiếu gia nghìn tỷ không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc vui chơi cùng 2 nhóc tỳ - Ảnh: Internet

 Từ trước đến nay thông tin về vợ của thiếu gia Quang Vinh gần như kín bưng, con trai cả bầu Hiển gần như chưa bao giờ chia sẻ hay nhắc về mẹ của hai đứa bé, ông bố trẻ dành hết sự ưu ái cho con. Mỗi phút giây hạnh phúc đều đăng tải hình ảnh con cái trên trang cá nhân 

Cặp song sinh sở hữu một lượng fan đáng kể vì sự đáng yêu pha chút tây tây, đôi mắt long lanh to tròn. Quang Vinh thường xuyên đăng tải hình ảnh con lên mạng nên dù còn nhỏ tuổi, 2 nhóc tỳ đã sở hữu không ít người hâm mộ.

Cặp song sinh đáng yêu của thiếu gia Đỗ Quang Vinh - Ảnh: Internet

“Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau nhưng với tôi dạy con tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép. Đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người” - Thiếu gia Đỗ Quang Vinh chia sẻ với truyền thông.