Dương Thu Thảo là một cô gái xinh đẹp và rất năng động. Hiện tại, Dương Thu Thảo đang là tiếp viên hàng không tại hãng hàng không Vietnam Airlines.

Sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Dương Thu Thảo còn sở hữu một thân hình chuẩn mẫu với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo.

Luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. Thu Thảo còn được mọi người ưu ái gọi với biệt danh "hoa khôi" tiếp viên hàng không.

 

 Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ, ngoại hình chuẩn mẫu, Thu Thảo còn thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm công việc lẫn những tình huống có thể gặp phải khi đi bay lên mạng xã hội. Cũng từ những clip, video chia sẻ thú vị, hấp dẫn đó mà Thu Thảo được nhiều người yêu mến. Những clip cũng thu hút hàng ngàn, hàng triệu lượt xem từ cộng đồng mạng.

 

 Với niềm đam mê với bầu trời và những chuyến bay nên Thu Thảo đã nỗ lực hết sức mình trong việc học tập, trau dồi kiến thức cũng như hoàn thành khả năng giao tiếp ngoại ngữ của mình để có thể ứng tuyển vào vị trí tiếp viên hàng không. 

Ảnh minh họa: Internet

Không ngừng nỗ lực học tập, trau dồi những kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm từ những đàn anh đàn chị đi trước trong nghề. Cô nàng đã xuất sắc trở thành tiếp viên hàng không của hãng hàng không VietNam Airlines.

 

 

 Nếu trên máy bay, Dương Thu Thảo nền nã, chỉn chu với đồng phục tiếp viên thì ngoài đời thường hot girl hàng không này có phong cách thời trang phóng khoáng, trẻ trung hơn rất nhiều.

Với lợi thế hình thể thon thả, săn chắc cùng làn da trắng sứ, Dương Thu Thảo thoải mái diện những trang phục gợi cảm khoe các đường cong hút mắt.

Nếu so về vóc dáng và độ táo bạo trong cách ăn mặc, nữ tiếp viên Dương Thu Thảo không thua kém bất cứ sao nữ nào của làng giải trí. 

 Ngoài thời gian chính dành cho công việc, Thu Thảo còn nhận lời làm thêm các công việc mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Công việc này mang lại cho Thu Thảo những trải nghiệm vô cùng thú vị.

 Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Thu Thảo cho biết cô sẽ cố gắng hết sức mình trong công việc hiện tại để ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.