Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài viết cho Tuấn Hưng. Cô động viên giọng ca Nắm lấy tay anh không được gục ngã, hãy cố giữ sức khỏe để tiếp tục niềm đam mê với âm nhạc dù có chuyện gì xảy ra.

Bà mẹ một con viết đầy xúc động gửi đến bạn trai cũ: “Tự nhiên xúc động khi xem clip này. Đây chắc sẽ là sinh nhật sóng gió một cách đáng nhớ nhất của bạn già Tuấn Hưng, một con ngựa hoang đúng nghĩa nhưng đầy nhiệt huyết với nghề và đã trưởng thành hơn từ một gia đình hạnh phúc. Dù sao chăng nữa cũng không được gục ngã nhé Tuấn Hưng. Hãy giữ gìn sức khoẻ thật nhiều để tiếp tục với đam mê, hãy vui vẻ bước tiếp trong hạnh phúc và sự yêu thương. Dù không nhắc nhiều đến nhau nhưng với mình thì bạn vẫn là thằng bạn sát vách nhà thân rất thân, là đồng môn đầy đáng ghét trong công ty nhưng lại rất đáng yêu ở đời thường với những kỷ niệm rất khó quên có phải không nè Tuấn Hưng?”.

Thanh Thảo chia sẻ clip Tuấn Hưng tập hát cho con trai đầu lòng kèm lời động viên chân thành - Ảnh: FBNV

Những chia sẻ chân thành của Thanh Thảo khi biết tin đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng tối 5/10 bị hủy bỏ trước giờ diễn 2 tiếng khiến nhiều người cảm động. Trước đó, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ cũng chia buồn, đồng thời động viên tinh thần ông bố hai con.

Thanh Thảo và Tuấn Hưng từng có tình yêu đẹp nhưng kết thúc sau nửa năm hẹn hò - Ảnh: FBNV
Hiện Tuấn Hưng đang sống hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp và 2 nhóc tỳ đáng yêu - Ảnh: FBNV
Thanh Thảo đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Việt kiều. Dù vậy cô vẫn xem Tuấn Hưng như một người bạn thân thiết - Ảnh: FBNV