Dù nhiều lần chia sẻ hình ảnh của Richard và Chloe lên mạng xã hội nhưng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà luôn tìm cách giấu kín gương mặt các con. Dẫu vậy, qua những bức ảnh chụp góc nghiêng hay phía sau, người hâm mộ vẫn lờ mờ đoán được vẻ đáng yêu của hai thiên thần nhỏ nhà Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà thường khoe ảnh chụp con gái từ phía sau - Ảnh: Internet

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đưa con gái đi học lên trang Instagram cá nhân. Qua đoạn clip được chia sẻ, Chloe diện trang phục đơn giản với màu sắc tươi sáng trông rất đáng yêu. Cô bé cũng tỏ ra vô cùng hiếu động khi được mẹ đưa đến trường.

Tương tự như những lần trước, Hà Tăng đã khéo léo lợi dụng góc quay từ trên xuống và một chiếc mũ rộng vành để che kín gương mặt của Chloe. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại không lường trước được rằng chiếc nón đã bị thổi bay bởi một cơn gió khiến gương mặt của con gái bị lộ.

Khéo léo giấu gương mặt con gái bằng mũ rộng vành...

...nhưng lại vô tình để lộ gương mặt Chloe – Ảnh: Internet

Dù chỉ để lộ một phần gương mặt nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra con gái Tăng Thành Hà sở hữu khuôn mặt trái xoan, vầng trán cao, mũi thẳng và hàng lông mi khá dài. Bên cạnh đó, Chloe còn sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn và đôi chân thon dài giống mẹ. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng nhan sắc của công chúa nhỏ nhà Hà Tăng.