Han Sara cùng nhóm nhạc LipB, UNI5 là phù dâu, phù rể trong lễ ăn hỏi diễn ra hôm qua 8/11. Họ xuất hiện vui vẻ tại sân bay để chuẩn bị di chuyển ra Phú Quốc. Đây đều là những nghệ sĩ trong công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, được đầu tư bài bản về âm nhạc, hình ảnh. 

 

Nhiều người còn đùa rằng mục đích lập nhóm nhạc nam của Ông Cao Thắng chỉ là để họ bưng quả đám cưới cho mình mà thôi - Ảnh: Internet

Vũ Cát Tường bịt kín mặt khi xuất hiện ở sân bay. Cô thu hút sự chú ý với kính mát có thiết kế độc đáo. Trong khi đó, Diệu Nhi lại vô cùng gợi cảm với thiết kế đầm lệch vai. Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu cũng rạng rỡ có mặt tại sân bay để lên đường đến Phú Quốc.

Vũ Cát Tường "bí ẩn" tại sân bay - Ảnh: Internet

Diệu Nhi không quên ôm theo quà cho đồng nghiệp - Ảnh: Internet

 Vợ chồng Dương Khắc Linh rạng rỡ xuất hiện với tông đen - Ảnh: Internet

Vợ chồng nghệ sĩ Tiến Luật - Thu Trang không giấu được sự hào hứng khi lên đường đi dự đám cưới đàn em. Cánh phóng viên cũng không thể bỏ qua “Đại úy” Song Luân - cực phẩm trong dàn phù rể. Trúc Nhân tỏ ra khá giản dị với bộ trang phục năng động.

Tiến Luật - Thu Trang giản dị đi ăn cưới - Ảnh: Internet

Song Luân - cực phẩm trong dàn phù rể hôm qua - Ảnh: Internet

Trúc Nhân giản dị với áo phôngẢnh: Internet

Khổng Tú Quỳnh vốn là bạn rất thân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên cô không giấu được sự háo hức của mình. Nữ ca sĩ cũng một trong số các phù dâu tại lễ hỏi của cặp đôi hôm qua. Một gương mặt cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm là Minh Hằng. Cô xuất hiện bên cạnh Khả Ngân.

Khổng Tú Quỳnh cá tính đi dự đám cưới bạn thân - Ảnh: Internet

Minh Hằng - Khả Ngân đọ sắc - Ảnh: Internet

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cũng chuẩn bị lên đường tới chúc mừng đồng nghiệp. Nhã Phương xuất hiện khá vội vã và không có ông xã Trường Giang hộ tống. Đàn chị thân thiết với Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh - xinh đẹp rạng rỡ tại sân bay. Cô từng dành nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ cho chuyện tình yêu của bộ đôi.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tay trong tay đi đám cưới - Ảnh: Internet

Nhã Phương đi một mình, không có Trường Giang bên cạnh - Ảnh: Internet

Phạm Quỳnh Anh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp - Ảnh: Internet

Chỉ còn vài giờ nữa, lễ cưới thế kỷ quy tụ 500 khách mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc sẽ diễn ra. Ngay bây giờ, dàn nghệ sĩ sẽ di chuyển tới Phú Quốc. Không khí tại sân bay nóng không kém gì lúc có lễ hội hay sự kiện đình đám diễn ra. Nói đám cưới Thắng - Nhi là hôn lễ thế kỷ, một người cưới, cả showbiz vui quả không ngoa chút nào!