Nếu là fan của Liên Quân Mobile, chắc chắn nhiều người sẽ không còn xa lạ gì với LyLy Sury. Được biết đến với vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng, nữ streamer gốc Hà Tĩnh luôn nhận được sự quan tâm nhất định trong mỗi lần xuất hiện. Để thân thiện hơn với fan, cô nàng cũng thường xuyên tương tác qua các nền tảng mạng xã hội mà chủ đề chính là những nội dung đậm mùi “thả thính” của cô nàng.

LyLy Sury - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, thân hình bốc lửa, “ngực tấn công, mông phòng thủ” của LyLy Sury cũng là một điều không thể bàn cãi. Nữ streamer thường xuất hiện với những trang phục có phần sexy, gợi cảm khoe triệt để lợi thế ngoại hình của mình. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 năm, streamer xinh đẹp đã nhiều lần khiến fan không khỏi thắc mắc khi đăng tải những hình ảnh quyến rũ nhưng lại làm  mờ hoặc dùng icon che đi vùng da dưới cánh tay một cách khó hiểu.

Hai bức ảnh đều được cô nàng che đi vùng da dưới cánh tay - Ảnh: FBNV

Phía dưới phần bình luận, LyLy Sury cho biết sẽ không “show vùng nhạy cảm” này trên ảnh chụp, nếu ai muốn thấy hãy xem trên livestream. Cũng chính vì thế nên một bộ phận cư dân mạng suy đoán rằng, việc che mờ vùng da dưới cánh tay có lẽ LyLy Suri đang cố gắng gây sự chú ý,”làm màu”. Tuy nhiên, phần đông fan hâm mộ vẫn tỏ ra hào hứng, thậm chí còn tỏ ra rất “mong chờ” buổi livestream khi ấy của cô.

Bình luận của LyLy Sury bên dưới bài viết - Ảnh: Chụp màn hình
LyLy Sury trong livestream hôm qua - Ảnh: Chụp màn hình

Một năm qua đi, hiện tại, LyLy Sury vẫn vô cùng xinh đẹp, nuột nà. Cô châm chỉ xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ cũng như cập nhật cuộc sống hằng ngày của mình trên trang cá nhân và thu hút ngàn càng nhiều fan hâm mộ.