Nhật Kim Anh là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình trên nhiều lĩnh vực, cô nàng đa dạng biến hóa từ ca sĩ, diễn viên cho đến một doanh nhân thành đạt. Cô được khán giả biết đến qua các vai diễn trong phim truyền hình như “Vực thẳm tình yêu”, “Lời sám hối”, “Giọt lệ bên sông”, “Tiếng sét trong mưa”, “Vua bánh mì”,… Nhật Kim Anh được mệnh danh là nữ diễn viên có giọng hát ngọt ngào.

 Nhật Kim Anh nổi tiếng vì khả năng diễn xuất và giọng hát nội lực - Ảnh: Internet

Sự nghiệp rạng rỡ là thế, nhưng Nhật Kim Anh lại gặp không ít khó khăn về đời sống tình cảm, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc kết hôn vào năm 2014, sau ít năm chung sống cả hai quyết định đường ai nấy đi. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô nàng vẫn thường xuyên bị vướng vào lùm xùm chuyện tình cảm đời tư.

Nữ ca sĩ và chồng cũ - Ảnh: Internet

Mới đây, trưa 19/10, nữ diễn viên bất ngờ livestream khi đang mặc đầm cưới màu trắng đính kim sa và khuôn mặt makeup kĩ càng. Cô nàng còn đùa vui cho biết hiện tại cô đang tổ chức làm lễ thành hôn nhưng không cho thấy mặt chú rể làm dân tình được ‘một phen hết hồn’.

 Nhật Kim Anh lộng lẫy trong trang phục váy cưới - Ảnh: Internet

Trước đợt sóng nghi vấn của cộng đồng mạng, Nhật Kim Anh úp mở chuyện ra MV. Hóa ra đây chỉ là một phân cảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp tới của cô nàng. Điều này khiến khán giả thở phào nhưng pha chút tiếc nuối vì cứ nghĩ nữ diên viên cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ cho bản thân mình.

Năm 2019, nữ ca sĩ gửi đơn ra tòa để tranh quyền nuôi con với Bửu Lộc. Sau 2 năm trải qua nhiều phiên toà, Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi bé Bửu Long. Như vậy, hiện tại cô nàng vẫn độc thân vui vẻ và dành thời gian chăm chút cho sự nghiệp cũng như liên tục ra sản phẩm mới dành tặng cho những người yêu quý cô.