Sau khi vướng phải lùm xùm cặp kè đại gia, Hiền Hồ “không nói không rằng”, không hoạt động trên mạng xã hội suốt một thời gian dài, cũng chẳng lên tiếng để nói rõ thực hư. Bẵng đi một thời gian, nữ ca sĩ bất ngờ lên quay lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên không được giới trẻ, sinh viên chào đón. Mà minh chứng rõ nét nhất là việc không ít sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tỏ thái độ bất mãn khi biết trường mời Hiền Hồ.

Poster mới không có mặt Hiền Hồ
Trước đó, nữ ca sĩ xác nhận tham gia đêm nhạc tại trường ĐH 

Trước phản ứng gay gắt từ sinh viên, phía nhà trường ngay lập tức có động thái hé lộ dàn khách mời biểu diễn không hề có mặt của Hiền Hồ dù trước đó cô nàng đã được xác nhận sẽ tham gia.

Động thái của Trường Đại học này ngầm khẳng định đã hủy show giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại trước giờ G. 

Ngay lập tức làn sóng "hả hê" của 1 bộ phận netizen đã dấy lên và tràn vào trang các nhân của nữ ca sĩ sinh năm 1997 để chế giễu.

Hiền Hồ đáp trả khi bị 'hỏi khó' chuyện huỷ show

Trước thắc mắc đầy "mỉa mai" từ một cư dân mạng xoay quanh việc mình bị hủy show, Hiền Hồ trả lời ngắn gọn: "Rồi có sao đâu em".

Mặc dù không trực tiếp tiếng về việc bị huỷ show nhưng cách đáp trả của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đã phần nào xác nhận sự thật. 

Được biết, đây cũng không phải lần đầu scandal đời tư khiến Hiền Hồ lao đao. Trước đó, show diễn với Vũ diễn ra ngày 11/4 ở Đà Lạt mà Hiền Hồ đã lên kế hoạch tham gia cũng bị hủy phút 89. Đây được xem là động thái xoa dịu khán giả của đơn vị tổ chức đêm nhạc sau scandal tiểu tam ầm ĩ cõi mạng suốt một thời gian dài.