Đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ. Dù phải thi đấu với đối thủ được đánh giá cao về thể lực nhưng những "người hùng" của chúng ta vẫn giữ được phong độ và sự bình tĩnh cho đến phút cuối cùng.

Ngất ngây trước chiến tích vang dội này, hàng triệu người yêu bóng đá Việt Nam đã phất cao cờ đỏ sao vàng và xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Là một người hâm mộ cuồng nhiệt, ca sĩ Mỹ Tâm cũng lái "siêu xe" xuống đường để hòa chung vào bầu không khí chiến thắng trên khắp mọi miền đất nước.

Clip Mỹ Tâm hì hục đạp xe trẻ em xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 khiến dân mạng "phát sốt".

Chiếc 'siêu xe' tí hon của giọng ca Đâu chỉ riêng em lọt thỏm giữa phố. Tuy vậy cô lại thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với màn ăn mừng quá dễ thương của mình - Ảnh: Cắt từ clip
Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Mỹ Tâm đêm qua nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ - Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm khiến cư dân mạng cười ngất khi chia sẻ clip đạp xe trẻ em xuống phố ăn mừng kèm dòng chú thích: "Vầy mới gọi là đi bão nè... Việt Nam vô địch".

Trước đó cô xem bóng đá tại nhà...
... và phất cao cờ tổ quốc khi Việt Nam giành chức vô địch - Ảnh: FBNV

Có thể nói, những kỳ tích mà HLV Park Hang Seo và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam làm được trong năm 2018 đã đưa bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới. Người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng rằng bóng đá Việt Nam sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa.