Mặc dù "đường ai nấy đi" nhưng Hòa Minzy và Nhật Kim Anh và người cũ giữ mối quan hệ tốt, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải

Mới đây, Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Hòa Minzy và con trai là bé Bo. Cả hai hội ngộ để cùng đưa con trai đi khai giảng. Nữ ca sĩ còn ngồi chung xe với chồng cũ, vui vẻ tương tác với nhau rất thoải mái.

Thiếu gia Minh Hải viết: "Cùng nhau đi khai giảng thôi nào" và gắn thẻ tên tài khoản của Hòa Minzy. Dưới phần bình luận, cô để lại lời nhắn nhủ: "Dù thế nào vẫn mãi là gia đình bố Bo ha!".

Sau cuộc tình không trọn vẹn với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nuôi bé Bo còn bạn trai cũ công tác bên nước ngoài. Mặc dù không ở cùng con nhưng Hòa Minzy luôn tạo điều kiện để chồng cũ gặp, tương tác với con.

 

Nhật Kim Anh - Bửu Long

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với ông xã Bửu Lộc. Tuy nhiên sau vài năm chung sống, cặp đôi "đường ai nấy đi" nữ diễn viên nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ.

Kể từ đó, hàng loạt những cuộc tranh cãi, kiện tụng liên quan đến việc nuôi con của Nhật Kim Anh – Bửu Long liên tục nổ ra. Sau đó, Nhật Kim Anh bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

 

Cả hai cùng ngồi lại nhìn nhận sự việc, cho đến hiện tại cả hai thoải mái hơn trước rất nhiều. Nhật Kim Anh không ngại xuất hiện chung khung hình với chồng cũ. Vừa qua, cả hai cùng đưa nhóc tỳ trong ngày tựu trường, thoải mái và vui vẻ trò chuyện cùng nhau. 

Thậm chí, giữ lời hứa với cu Tin, diễn viên Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đưa con trai đi chơi Singapore và Malaysia. Sau mấy năm tranh giành quyền nuôi con, cô và chồng cũ hiện bình thường, tránh tổn thương cho con.

Tin liên quan