Ngày hôm qua, đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra trong sự chúc phúc của người thân cùng các đồng nghiệp ở tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc, với hơn 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ tới chung vui. Các hoạt động trong lễ cưới diễn ra từ 16h chiều đến tận tối khuya, dẫn dắt khách mời và người hâm mộ từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc khác, từ hạnh phúc đến cảm xúc, từ lắng đọng đến "lầy lội".

Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi đã có một happy ending - Ảnh: Internet

Sau khi dự lễ và đãi tiệc, các khách mời về phòng và thay trang phục cho tiệc nhảy buổi tối. Rất nhiều những cảm xúc đặc biệt đã diễn ra, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy Đông Nhi, nức nở mong bạn thân hạnh phúc. Đặc biệt, tưởng chừng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ không cùng nhau thể hiện màn song ca nào thì trái lại, cả hai còn mang lên sân khấu một ca khúc hoàn toàn mới mang tên "Yêu Là Cưới". Với những giai điệu đầy tươi vui và hân hoan, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau một ngày dài đã được dịp "xõa" hết mình khi trình diễn tại chính lễ cưới của mình.

Các khách mời quẩy tưng bừng tối hôm qua - Ảnh: Internet

Thậm chí không chỉ là hát, cặp đôi còn mang nguyên một dàn vũ công lên sân khấu, hẳn cả hai đã lên ý tưởng để mang đến phần trình diễn bí mật này dành cho khách mời và người hâm mộ. Kết thúc tiết mục, tất cả nghệ sĩ và khách mời đều lên sân khấu nhảy cùng cặp đôi tân nương - tân lang, và "đêm tiệc nhảy" lúc này mới chính thức bắt đầu.

Cuối đêm tiệc, các nghệ sĩ bước vào màn "nhảy đầm", từ múa lửa đến nhảy nhót cực tưng bừng. Cô dâu chú rể hát ca khúc mới, nhiều sao Việt bị ném xuống bể bơi cực hài hước. Phải đến quá nửa đêm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bạn bè mới thấm mệt để về phòng nghỉ ngơi. 

Các khách mời quẩy tưng bừng tối hôm qua - Ảnh: Internet

Tưởng sẽ mất cả buổi sáng để ngủ nướng lấy lại sức sau một ngày ngập tràn hạnh phúc và chắc chắn cũng rất mệt, thế nhưng Đông Nhi cùng ông xã đã dậy rất sớm hôm nay để cùng đi ăn sáng với khách mời. Cả hai tươi tỉnh, trên mặt lộ rõ nụ cười hạnh phúc và sung sức, không hề có dấu hiệu "đuối" sau một đêm quẩy tưng bừng, hết mình.

Các khách mời và cặp vợ chồng son sáng nay - Ảnh: Internet

Theo như lịch trình, ngày hôm nay khách mời sẽ có thời gian tham quan, khám phá Phú Quốc. Cặp đôi còn cẩn thận chuẩn bị cả lịch trình cho gia đình có trẻ con riêng, ngoài ra là vô số các chuỗi hoạt động trong "tour" lần này. Sau đó là buffet tiệc trưa tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc và thời gian nghỉ ngơi buổi chiều. Các khách mời cũng hào hứng tham gia hoạt động, sáng sớm đã dậy và check - in "tưng bừng" mạng xã hội, ai nấy dù khá mệt sau khi 100% người tham dự đều bị xô xuống nước và vùi dập tả tơi nhưng sau một giấc ngủ đều đã hồi sức, chuẩn bị "quẩy tưng bừng" trong ngày hôm nay. 

Lịch trình ngày hôm nay - Ảnh: Internet

Phải nói đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một dịp rất đặc biệt. Các nghệ sĩ không chỉ có cơ hội tụ tập, cùng nhau chúc mừng hạnh phúc cho hot couple của Vbiz, còn có thời gian thư giãn, tận hưởng phút giây thoải mái bên bạn bè, đồng nghiệp của mình. Trên mạng xã hội, các khán giả còn đùa rằng Đông Nghi hôm nay đã khiến cho showbiz có một ngày nghỉ "hoành tráng", chắc hẳn không thể book được một show diễn nào của các ca sĩ, nghệ sĩ trong 2 ngày hôm qua và hôm nay. Vì họ bận đi đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng rồi.