Sáng nay, ngày 10/10, lễ cưới được trông chờ nhiều nhất của Diệu Nhi - Anh Tú sẽ chính thức được diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phan Thiết. Được biết trước thềm hôn lễ, tối 9/10, cặp đôi đã tổ chức tiệc độc thân để chiêu đãi các khách mời.

Cô dâu -chú rể lầy lội trong loạt ảnh mới - Ảnh: Anh Tú Atus
Tiệc tối 9/10 quy tụ nhiều sao Việt đình đám - Ảnh: Internet

Trong loạt ảnh mới nhất, dàn phù dâu của hôn lễ đã được công khai trong sự ngỡ ngàng của dân tình. 2 nhân vật chính có mối quan hệ vô cùng thân thiết với hội mỹ nhân showbiz Việt nên không khó để nhận ra phù dâu của đàng gái quy tụ toàn những cái tên đình đám: Ngọc Trinh, Sam, Diễm My 9x, Sĩ Thanh... có đủ. Tuy nhiên gây chú ý nhất phải kể đến màn giả gái "chặt đẹp" cô dâu của BB Trần và Hải Triều.

 Nhà gái sexy hết nấc - Ảnh: Internet

2 nam diễn viên nổi tiếng vì đẹp hơn "gái thẳng" đã không ngần ngại hóa thân thành những cô phù dâu sexy hết nấc trong trang phục váy ren hồng cực quyến rũ. Body xịn như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có lẽ cũng phải kiêng nể ít phần. 

 BB Trần và Hải Triều chiếm trọn sự chú ý - Ảnh: Internet

Chỉ ít giờ nữa đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ chính thức diễn ra trong sự trông ngóng của cư dân mạng. Được biết, Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Thời gian đầu cặp đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên sau đó cả hai hạn chế đi cùng hoặc nói về nhau trên truyền thông mà thay vào đó tập trung cho sự nghiệp.