Chủ động trong chuyện ấy

Là phụ nữ đôi khi bạn cần nên là người chủ động thể hiện cảm xúc, cách chiều chồng trên giường sẽ thúc đẩy toàn bộ các giác quan của người đàn ông, đầu tiên là thị giác rồi đến các vỏ não trước trán làm liên kết với các tác nhân kích thích ở vùng dưới đồi chi phối các xúc cảm.

Sự chủ động trong chuyện chăn gối được xem là một trong những nghệ thuật làm thúc đẩy các hóc môn, làm tăng sự âu yếm cho vợ chồng bạn.

Hãy chủ động trong chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Khởi động bằng tư thế cổ điển

Không ít đàn ông tiết lộ rằng, trong "chuyện ấy" họ luôn bị hớp hồn bởi những cô gái biết biến hóa bản thân. Ở cạnh một đối tác như vậy, họ không có cảm giác nhàm chán, ngược lại lúc nào cũng dạt dào cảm xúc thăng hoa. Khi vợ liên tục làm mới mình, đàn ông sẽ thấy mỗi một cuộc yêu đều có một dư vị khác biệt. Từ đó chàng sẽ háo hức chờ đợi vợ mỗi đêm để được thưởng thức điều thú vị đặc biệt từ vợ.

Đồng thời các chuyên gia tâm lý phòng the chia sẻ, một cuộc yêu muốn cháy bỏng không thể bỏ qua bước dạo đầu. Hơn nữa muốn cuộc ân ái nhiều cung bậc cảm xúc, bạn hãy khởi động bằng những tư thế truyền thống trước. Bởi chỉ những kiểu yêu cổ điển, truyền thống mới là "phương thức" giúp hai cơ thể hòa quyện nhiều nhất. Khi da chạm da nhiều, hưng phấn đôi bên được kích thích mạnh. Hứng thú lên cao, đàn ông sẽ nhập cuộc dễ dàng rồi từ đó dần chuyển sang tư thế mới lạ giúp chàng "chinh phục" những cảm xúc "phiêu dạt" khác.