Người có bàn tay to

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông sở hữu đôi bàn tay to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ bề trên nên làm gì cũng sẽ giàu sang phát. Những người này trong cuộc sống họ dễ dàng tạo nên cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Đặc biệt, trong tính cách những người ông này sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng mình. Trong tính đây chính là người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững cho người thân trong gia đình. Khi người phụ nữ chọn được người đàn ông này sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc kinh tế.

Mũi to

Trong nhân tướng học những người đàn ông có mui to thường có nhiều tiền bạc. Đặc biệt, khi trên khuôn mặt bởi nó nói lên tài lộc của người đó. Những người đàn ông có mũi to thường giỏi giao tiếp.

Đàn ông mũi to thường nhiều tiền (Ảnh minh họa: Internet)

Trong cuộc sống những người này nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao cuộc sống của họ luôn thảnh, giàu có hơn người.

Cằm tròn, đầy đặn tướng lãnh đạo

Cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng. Người sở hữu đặc điểm này thường rất bao dung, có lòng vị tha nên dễ dàng dành được tình cảm của người thân, bạn bè, được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng.

Ở tuổi trung niên, chắc chắn họ sẽ có chỗ đứng, địa vị cao trong xã hội, ít nhất cũng phải trở thành lãnh đạo của cả trăm nhân viên. Càng tới những năm về sau thì sự nghiệp lại càng thăng hoa, phát triển. Nếu dám mạnh dạn khai phá cái mới, vượt ra khỏi giới hạn an toàn, sẵn sàng đánh đổi thì chắc chắn họ sẽ còn thành công hơn nữa.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.