Bản chất của đàn ông thường ít nói, xù xì và gai góc. Thực ra, họ cũng có tâm hồn nhạy cảm, cũng biết buồn vui nhưng luôn vụng về khi thể hiện ra cảm xúc của mình. Phụ nữ thường tự cho mình quyền được đòi hỏi, được đáp ứng trong cuộc sống, tình yêu cả về vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, sự thấu hiểu về mặt cảm xúc đối với phụ nữ còn khó chiều hơn cả vấn đề vật chất. Đàn ông cũng có những cảm xúc, những điều mong muốn trong cuộc sống hay tình yêu mà không phải lúc nào cũng chia sẻ với bạn.

Trong đời sống hay tình cảm, đàn ông không cần quá nhiều điều viển vông. Họ chỉ cần người phụ nữ của mình một lòng một dạ, còn lại người mình yêu muốn gì họ cũng sẽ cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất. Vì bản tính đàn ông luôn muốn được chở che, muốn được mạnh mẽ, là người hùng trong mắt người phụ nữ mà họ yêu. Ngoài ra, có những suy nghĩ mà đàn ông thường không nói ra nhưng nếu bạn hiểu cho họ, thì chắc chắn rằng anh ấy sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn.

1. Phái mạnh ghét việc nhờ vả người khác giúp đỡ. Họ sẽ tránh bất kì sự giúp đỡ nào cho đến khi cảm thấy không thể tự làm điều đó.

2. Đàn ông thích một cô gái có vẻ dễ thương và rụt rè lúc ban đầu, nhưng lại mê mệt cô nàng biết lột xác thành mèo hoang khi ở trên giường.

3. Đàn ông thường giả vờ như không nghe thấy bạn nói gì khi họ bận rộn làm việc hoặc chơi trò gì đó. Đó là cách để họ thoát ra khỏi các cuộc hội thoại mà họ không muốn.

4. Blanca Ortega-Roldán Oliva từ Đại học Granada đã chứng minh rằng, đàn ông sẽ hướng sự chú ý của mình nhiều hơn đến với phụ nữ trông khỏe mạnh và có da có thịt. Những cô nàng quá gầy gò và ốm yếu sẽ khiến họ cảm thấy thiếu sức sống. Tuy nhiên, không phải những cô nàng ngoại cỡ cũng được xếp vào mẫu người đàn ông yêu thích. Tốt nhất, một thân hình lí tưởng, cân nặng phát triển bình thường, cộng thêm sự tự tin là lúc phụ nữ đẹp nhất.

5. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng trong mắt của đàn ông. Dù bạn không xinh đẹp nhưng lại có nụ cười đáng yêu, vài cử chỉ dễ thương như vuốt tóc hoặc đơn giản là một chút hồi hộp khi vô tình mắt chạm mắt trong lần gặp đầu tiên thì cũng đủ để tim chàng xao xuyến. Nhiều nam giới thừa nhận hình ảnh đầu tiên trong lần đầu gặp gỡ là điều khiến họ nhớ nhất trong suốt quá trình yêu nhau.

6. Đàn ông không thể cưỡng lại sự khêu gợi. Không có gì vừa hấp dẫn, vừa khiến đàn ông hứng thú hơn là người phụ nữ biết cách thể hiện sự quyến rũ của bản thân. Từ việc ăn mặc gợi cảm cho đến những bộ độ lót bằng ren hay hành động từ từ cởi quần áo khi chuẩn bị "nhập cuộc". Nói chung bất cứ điều gì kích thích thị giác của họ đều có sức hút ghê gớm. Những hình ảnh quyến rũ này sẽ khiến tâm trí phái mạnh lang thang với nhiều sự tưởng tượng phong phú và làm họ cảm thấy thỏa mãn bản thân.

7. Đàn ông không thể ngừng nhìn chằm chằm vào một người phụ nữ khác Đó là sự thật vì họ không thể kiểm soát được bản thân mình. Đặc tính này được ví như tình huống con gái đi qua một cửa hàng bày la liệt những đôi giày cao gót tuyệt đẹp, chắc chắn cô gái nào cũng không thể rời mắt ngắm nhìn và tìm kiếm đôi mình thích nhất. Đây được coi là một thuộc tính tự nhiên của nam giới. Ngay cả khi đã có người yêu, vợ xinh đẹp, họ cũng không thể dừng việc liếc nhìn những người phụ nữ khác ở bất cứ đâu.

8. Sở dĩ coi đàn ông là kẻ "hư hỏng" bởi sự thật, họ nghĩ về chuyện ấy nhiều lần mỗi ngày, hơn hẳn phụ nữ nhiều lần. Họ mơ mộng về chuyện đó ngay cả khi chỉ nhìn vào những bức ảnh nóng bỏng, tuy nhiên khả năng kiềm chế ham muốn ở họ lại giỏi hơn phái yếu.

9. Đàn ông không sợ đổ máu hay những khó khăn đao to búa lớn hoặc đánh nhau tay đôi, nhưng nếu có điều gì đó khiến đàn ông cảm thấy bối rối và nghiêm trọng thì đó là giọt nước mắt của bạn gái. Đây là điểm yếu của phái mạnh nên hầu như mọi cô gái đều ít nhất một lần khai thác nó để điều khiển người đàn ông của mình một cách khá hiệu quả.

10. Khi đàn ông nhìn vào tủ đồ và kệ giày của một người phụ nữ, họ cũng chẳng hiểu vì sao với một kho tàng khổng lồ như vậy mà phái đẹp luôn than vãn rằng họ luôn thiếu để diện khi đi chơi, mặc dù có những thứ họ chỉ mặc đúng một lần. Khi đi mua sắm với phụ nữ, đàn ông như lạc vào mê hồn trận, họ cũng chẳng hiểu sao phụ nữ có thể dành hàng tiếng đồng hồ dạo quanh các khu mua sắm và có thể phân biệt đẹp – xấu giữa 2 đôi giày cao gót mà dường như đối với họ là hoàn toàn giống nhau? Đó là những câu hỏi sẽ không bao giờ có lời đáp!

11. Mong muốn thầm kín của đàn ông là được phái yếu coi họ luôn mạnh mẽ, thành công và quyến rũ. Hầu hết đàn ông đều không thừa nhận điều này, nhưng họ thực sự thích được nghĩ họ thông minh hơn người phụ nữ họ đang sánh đôi. Song họ sẽ chẳng ghen tị hay khó chịu khi người phụ nữ đó xinh đẹp, lộng lẫy gấp 10 lần diện mạo của họ.

12. Với những chàng trai không có ý định kết hôn khi yêu thì bạn đừng nghĩ rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ thay đổi suy nghĩ. Nếu anh ấy nói với bạn không dám chắc về tương lai, chưa ổn định công việc, sự nghiệp... hay ti tỉ những lí do khác thì điều này có nghĩa là chàng vẫn chưa sẵn sàng kết hôn với bạn, hoặc yêu bạn chưa đủ nhiều. Khi rơi vào hoàn cảnh này, nhiều cô gái sẽ cảm thấy đau đầu và suy nghĩ rằng: mình đã làm điều gì sai hay anh ấy không hài lòng điểm nào ở mình. Song tất cả lý do không nằm ở phía bạn. Nguyên nhân duy nhất đó là anh ấy không muốn kết hôn với bạn mà thôi.

Tin liên quan