1. Lúc nói lời chia tay

Phụ nữ nên nhớ khi đàn ông nói yêu bạn chưa chắc đã là thật, nhưng khi anh ta nói rằng không còn yêu bạn thì chắc chắn đó là sự thật. Bởi đàn ông khi theo đuổi một người phụ nữ, anh ta sẽ nói những lời đường mật, ngọt ngào khiến cho bạn bối rối, xiêu lòng. Nhưng khi sắp chia tay thì anh ta sẽ nói thật cảm xúc của mình. Vậy nên tới lúc đó đừng níu kéo cũng đừng khóc lóc, không đáng đâu.

2. Khi say rượu

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thường nói thật khi say, điều này hoàn toàn chính xác đấy phụ nữ ạ. Bởi khi uống rượu thì sẽ kích thích thần kinh của người đàn ông. Lúc này anh ta sẽ nói thật mà những lời mà anh ta không dám nói. Vậy nên nếu người đàn ông nói gì khi say, bạn hãy tin đi, đó toàn là thật lòng

3. Khi tuyệt vọng

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông họ sợ ủy mị, sợ ngời khác biết họ yếu đuối. Tuy nhiên đàn ông cũng là người mau nước mắt, chẳng qua họ không để bạn thấy mà thôi. Khi anh ấy tuyệt vọng, anh ấy sẽ sẵn sàng nói những lời chân thành. Nếu bạn myuoosn tâm sự, hãy nói chuyện với người đàn ông ở nơi kín để, để họ biết bạn luôn tôn trọng mình.

4. Khi ngủ mơ

Khi mơ, tiềm thức bắt đầu xuất hiện và người đàn ông sẽ thường nói những điều sâu thẳm trong trái tim mình nhất. Vậy nên nếu như người đàn ông của bạn nói khi ngủ mơ hãy tin anh ấy đang nói thật.