Cung tài lộc “nhỡ nhàng”

Tướng đàn ông nghèo đói sẽ có cung Tài lộc ''nhỡ nhàng''. Cung Tài Lộc nằm ở vị trí trán thẳng với sống mũi, phía trên 2 lông mày. Theo quan điểm của nhân tướng học, những người đàn ông được gọi là hung tướng nếu sinh ra đã có 1 cái bớt đen hoặc nốt ruồi xấu vừa đen lại to trên cơ thể hoặc lớn lên bị 1 vết sẹo phá nát cung Tài lộc này thì ắt hẳn sẽ không bao giờ có tiền.

Ảnh minh họa: Internet

 

Ấn đường là vùng da thịt ở chính giữa hai lông mày.

Nếu gặp những người đàn ông có da tối màu và không mở rộng thì nên tránh xa vì ấn đường này vô cùng xấu và hãm. Đây là người đàn ông không đáng để bạn yêu thương.

Ấn đường bị phá là dạng gương mặt bất ngờ có nếp nhăn sâu tựa như nhát chém cắt ngang vùng ấn đường. Ấn đường bị hãm hoặc ấn đường bị phá thì chủ nhân đều không có thực lực và chẳng bao giờ biết đến sức mạnh quyền lực.

Mặt nhỏ dái tai nhỏ


Những người đàn ông giàu có thành đạt thường có tướng tai to mặt lớn. Những người này thông minh tài ba hơn người. Họ cũng biết nhìn xa trông rộng nên sẽ tự mình làm nên nghiệp lớn. Ngược lại, với những người đàn ông mặt nhỏ dái tai nhỏ thường dễ đau ốm, bệnh tật cuộc sống của họ thường nghèo khổ.

Sống mũi gãy ngang

Không chỉ riêng đàn bà mà ngay cả đàn ông tướng mũi cũng rất quan trọng. Nếu đàn ông mà sống mũi gãy gập thì không bao giờ có tài sản như đất cát, cả đời làm hoài không bao giờ dư dả. Nếu họ có nhiều điền sát đất đai thì cũng đều là do bố mẹ để lại chứ bản thân anh ta khó mà, thậm chí là chẳng bao giờ có thể mua nổi 1 tấc đất “cắm dùi”.

Ảnh minh họa: Internet

 

Có ngấn ở mũi

Những người đàn ông có ngấn ở vùng sống mũi, ngay ở vị trí ngang với 2 mắt thì sau này kiểu gì cũng sẽ có ít nhất 2 đời vợ. Chị em khi quyết định lấy người đàn ông này cũng cần phải tìm cách hóa giải nếu muốn nhà cửa êm ấm cả đời. Tốt nhất là nên tránh xa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!