Nốt ruồi mọc ở tai

Nốt ruồi mọc ở tai đàn ông dù ở vị trí nào cũng rất có lợi cho những người làm kinh doanh. Đàn ông có nét tướng này là người được hưởng phú quý, vinh danh.

Nốt ruồi mọc ở tai đàn ông dù ở vị trí nào cũng rất có lợi cho những người làm kinh doanh. Ảnh minh họa: Internet

Họ có thể làm được những điều người khác không thể ngờ tới nhưng những người này lại chẳng bao giờ kiêu ngạo, luôn luôn khiêm tốn và nhường nhịn. Chính điều đó giúp họ dễ dàng chạm tới thành công hơn.

Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nốt ruồi trên trán là nét tướng của người cả đời được hưởng phúc lộc, hứa hẹn sẽ làm nên nghiệp lớn, tiền bạc dồi dào; càng trưởng thành, cuộc sống càng sung sướng, ổn định.

Đường công danh, sự nghiệp rất sáng lạn, công việc lúc nào cũng thăng tiến, gặt hái được nhiều thành công. Nếu cố gắng phấn đấu hơn nữa sẽ đạt được địa vị cao trong xã hội.

Nốt ruồi ở trên mũi

Nốt ruồi ở trên mũi đàn ông được coi là nốt ruồi đại phú đại quý. Đây là tướng người có đường tài lộc tốt, thu nhập lúc nào cũng cao hơn người khác, tích lũy của cải ngày càng tăng.

Nốt ruồi ở trên mũi đàn ông được coi là nốt ruồi đại phú đại quý. Ảnh minh họa: Internet

Những người này rất khéo léo trong giao tiếp và được mọi người yêu quý. Không những thành công trong công việc, sự nghiệp mà họ còn là những người có kỹ năng ứng xử rất tốt. Không chỉ may mắn trong sự nghiệp mà những người này còn có đường tình duyên vô cùng thuận lợi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!