Cằm tròn, đầy đặn

Nhân tướng học cho rằng, chiếc cằm nói lên rất nhiều điều về phúc lộc của một người. Nếu người có cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ có thể thu nạp được rất nhiều của cải, tiền tài, phúc khí.

Người đàn ông giàu sang, phú quý mà có tướng cằm nói trên có thể khiến cho họ giữ được tiền bạc mình kiếm ra, không dễ dàng tiêu hoang tiêu phí hết. Có thể nói, đàn ông có nét tướng này cực kì biết cách kiếm tiền, cũng biết cách giữ tiền. Nếu sống cùng với người như thế thì chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ cực kì êm đềm, sung túc vững vàng.

Người đàn ông có tướng cằm này, hậu vận vô cùng tốt đẹp, tiền bạc rủng rỉnh.

Đàn ông trán cao rộng lông mày dày rõ nét

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, với những người đàn ông này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung cho sự nghiệp nên họ dễ dàng có cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng trán rộng, nhô cao thường rất thông minh. Ảnh minh họa: Internet

Những người đàn ông này cũng rất chung thủy trong hôn nhân nên người phụ nữ nào may mắn chọn được người đàn ông này cuộc sống sẽ vô cùng hạnh phúc.

Sống mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Bản mệnh sẵn sàng đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Bên cạnh đó, quý ông này cũng không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Vận đào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời. Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng nếu lấy được người chồng có đặc điểm này thì bạn cứ yên tâm rằng họ rất chung tình, không lăng nhăng. Hậu vận vợ chồng cực kỳ giàu sang, có phúc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!