Chẳng ai còn xa lạ với Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng bởi sự năng nổ, kinh doanh tài năng cũng như vẻ điển trai, nam tính của anh.

Không chỉ vậy, nhìn vào lịch sử tình trường của doanh nhân trẻ này, nhiều người cũng phải xuýt xoa bởi người yêu hay bạn gái tin đồn của anh đều "không phải dạng vừa đâu".

Á hậu Hoàng My

Chuyện tình của em chồng Hà Tăng và Á hậu Hoàng My từng được công chúng hết lời ngưỡng mộ. Được biết, trước khi chính thức lộ diện hẹn hò vào năm 2012 cả hai đã có thời gian tìm hiểu khoảng 2 năm. Tuy nhiên, đến cuối năm 2013, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Á hậu Việt Nam 2010 chia sẻ rằng vì đam mê điện ảnh, cô đã phải đưa ra quyết định chọn tình cảm hay sự nghiệp.

Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện - Ảnh: Internet
Từng được đánh giá là hoàn hảo vì trai tài gái sắc - Ảnh: Internet

 Á hậu Tú Anh

Sau khi chia tay Hoàng My, Phillip Nguyễn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Những hình ảnh anh và Tú Anh diện đồng hồ đôi đi xem bóng rổ cùng nhau hay xuất hiện cùng nhau trong sự kiện... cũng làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng.

Hình ảnh được cho là cả hai đang xem bộ phim "The Great Gatsby" cùng một thời điểm - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, đến nay, Tú Anh đã yên bề gia thất bên ông xã làm trong ngành xây dựng và cậu con trai kháu khỉnh. 

Tú Anh đã kết hôn tháng 7/2018 - Ảnh: Internet
Tổ ấm viên mãn của Á hậu - Ảnh minh họa: Internet

Hotgirl Linh Rin

Mới đây, Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin đã chính thức công khai hẹn hò. Thông tin này nhận được sự chúc mừng nồng nhiệt từ người thân và bạn bè của 2 bên.

Phillip Nguyễn và Linh Rin khiến nhiều người bất ngờ khi thoải mái công khai hình ảnh đi du lịch ở cùng một địa điểm và không ngại tương tác trên mạng xã hội - Ảnh: Internet
Trước đó không lâu, cả hai đã bị người hâm mộ soi ra bằng chứng hẹn hò - Ảnh: Internet
Bạn gái tin đồn của Phillip Nguyễn sở hữu khuôn mặt đẹp sang chảnh cùng gu thời trang ấn tượng - Ảnh: Internet