"Về nhà đi con" chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc. Khép lại một hành trình dài, bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem bởi nội dung gần gũi, nhân văn và nhiều giá trị cốt lõi về gia đình trong cuộc sống hiện đại. 

Trên các diễn đàn, đa số khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối, có chút hụt hẫng, buồn bã và cả chút hụt hẫng khi phải chia tay với bộ phim.

"Về nhà đi con" đã chạm đến trái tim khán giả khi khai thác đề tài gia đình - Ảnh: Internet

Điều đáng nói là nhiều khán giả luôn yêu mến cu Bon và khẳng định chẳng phải "tiểu tam" Nhã hay Vũ "sở khanh" mà biểu cảm của cu Bon mới là đáng yêu nhất phim. 

Ngay từ khi còn nhỏ xíu, khuôn mặt của cậu bé đã có nhiều biểu cảm rất đáng yêu - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian đầu khi Bon mới xuất hiện, không ít khán giả cho rằng ngoại hình của cậu bé không xuất sắc, không đẹp như bố Vũ và mẹ Thư, da lại ngăm ngăm đen, nhưng càng về sau, từ ánh mắt, khuôn mặt của Bon đều thực sự chinh phục được người xem bởi sự đáng yêu và cực "ngầu".

Fan hả hê xem cảnh Thư mắng Huệ "mặt cứ sưng lên" nhưng mặt cu Bon mới đáng chú ý nhất - Ảnh: Internet
Bon như chẳng thèm để ý đến những chuyện xung quanh - Ảnh: Internet

Cảnh quay Dương đang bế cu Bon trong khi ông Sơn thất thểu về nhà sau mấy ngày dò tìm thông tin của cô Hạnh nhưng thất bại. Nhìn thấy sự mệt mỏi của bố, Dương đã chép miệng khuyên cu Bon sau này lớn lên không nên... yêu sớm quá, cũng không nên yêu muộn quá - Ảnh minh họa: Internet
Đúng lúc này thì cậu chàng lại há to miệng nở nụ cười tươi rói như thể đồng tình với dì - Ảnh: Internet
Thấy mẹ khóc, cậu chàng cũng nhăn nhó theo - Ảnh: Internet
Dù nhỏ tuổi nhất đoàn làm phim, Bon lại được khán giả nhận xét là xuất sắc nhất vì... không cần lời thoại vẫn diễn tròn vai - Ảnh: Internet
Một vài hình ảnh ngoài đời của Bon - Ảnh: Internet