Mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện tại chương trình Sao với antifan và gây chú ý với bài diễn thuyết dạy fan cách yêu. Bằng giọng điệu gay gắt, "Nữ hoàng chuyển giới" cho rằng con gái thì phải dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ mới mong có bạn trai. Cô cũng không ngại tự nhận rằng bản thân rất ngọt ngào, thường xuyên nói những câu ướt át nên được chồng trẻ chiều chuộng hết lòng.

 

Clip Lâm Khánh Chi dạy fan cách yêu. Nguồn: Internet

"Làm con gái để chị điệu, và chị điệu chồng chị mới yêu mới thương chị. Tụi em hổng điệu được như chị tụi em tức hả, hay tụi em ghen tỵ. Phải điệu, con gái phải điệu, con gái mà thô kệch như đàn ông hổng ai yêu đâu. Con gái phải điệu như chị... Anh ơi...! Đó chị điệu như vậy đó", Lâm Khánh Chi nói.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã để lại những dòng bình luận hài hước để trêu ghẹo Lâm Khánh Chi. Nhiều người cho rằng, Lâm Khánh Chi từng có quá khứ làm đàn ông nên hiểu tâm lý đàn ông, do đó những gì cô dạy là đúng và cần phải làm theo. Bên cạnh đó, cũng khá đông khán giả lên tiếng mỉa mai nữ ca sĩ chuyển giới vì sự "điệu chảy nước" của cô.

Lâm Khánh Chi khuyên cư dân mạng phải điệu để được chồng yêu chiều - Ảnh: FBNV