Quế Ngọc Hải

Ngoài hình ảnh một người đội trưởng mẫu mực trên sân cỏ, lâu nay Quế Ngọc Hải nổi tiếng là người chồng chu đáo, yêu thương vợ con hết mực. Hải Quế khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc cùng bà xã hoa khôi.

Gần 3 năm về chung nhà, Quế Ngọc Hải vẫn ngọt ngào với bà xã Dương Thùy Phương như thuở mới yêu.

Hải Quế khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc cùng bà xã hoa khôi.

Duy Mạnh

Đẹp trai, sự nghiệp vững vàng, biết chăm sóc gia đình… Duy Mạnh xứng đáng là “chồng người ta” mà mọi cô gái đều ao ước. Duy Mạnh ngày càng ra dáng "chồng nhà người ta" khi có những hành động chăm sóc bà xã Quỳnh Anh cực tâm lý, đến cả việc pha sữa bồi bổ cho vợ.

Không chỉ tận tình chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhất, trong một bài phỏng vấn mới đây, Duy Mạnh còn chia sẻ về mục tiêu của anh sau khi kết hôn.“Mạnh sẽ cố gắng để trở thành một người trụ cột, đủ sức chở che và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình”, Duy Mạnh bày tỏ.

Duy Mạnh xứng đáng là “chồng người ta” mà mọi cô gái đều ao ước. 

Bùi Tiến Dũng

Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh đón con gái đầu lòng cuối năm 2019. Trên trang cá nhân, cầu thủ này thường xuyên đăng tải những tấm ảnh và trạng thái yêu thương gửi đến vợ và con.

Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của Tiến Dũng với gia đình bởi một số cầu thủ tận dụng ngày nghỉ để dạo phố, hẹn hò với bạn bè. Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng về nhà phụ vợ chăm con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, cầu thủ này thường xuyên đăng tải những tấm ảnh và trạng thái yêu thương gửi đến vợ và con.