Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022” - Lê Phương Thảo - có nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình. 

Trong khi Thảo Nhi Lê dự New York Fashion Week thì sắp tới đây, Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam Lê Phương Thảo là khách mời từ Việt Nam tham dự hai show thời trang nằm trong khuôn khổ Milan Fashion Week 2022. 

Á hậu Thảo Nhi Lê

Tuần lễ Thời trang Milan (Milan Fashion Week) là một trong 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, cùng với New York, Paris và London. Milan Fashion Week 2022 sẽ diễn ra từ 20 - 26.9 tại thành phố Milano, Ý nhằm giới thiệu bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2023 của các nhà mốt nước Ý và quốc tế.

Hai show diễn mà Á hậu Phương Thảo được mời tham dự là show giới thiệu bộ sưu tập của Santoni vào ngày 22.9 (Collection Presentation) và show của thương hiệu thời trang Ermanno Scervino trình diễn vào ngày 24.9

Được biết, Người đẹp gốc Thái Bình sẽ mặc thiết kế lộng lẫy và sang trọng của thương hiệu thời trang Ý.

Người đẹp sinh năm 1994, quê Thái Bình. Cô cao 1,72 mét số đo ba vòng lần lượt 85-60-92 cm. Phương Thảo bén duyên công việc người mẫu ba năm qua. 

Á hậu 1 Lê Phương Thảo tốt nghiệp Thạc sĩ Luxury Brand Management tại Regent's University London (Anh). Chân dài từng vào top sinh viên ưu tú nhất Regent’s University London 2017, là sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất và phát biểu tại lễ tốt nghiệp University of Portsmouth 2016.

Á hậu Lê Phương Thảo là người đẹp có bước tiến mạnh mẽ trong ngành thời trang và giành suất tham dự tuần lễ thời trang quốc tế hậu đăng quang cuộc thi nhan sắc.