Khi một người đàn ông đã hết yêu, phụ nữ dù có níu kéo cỡ nào thì anh ta cũng sẽ không quay lại. Bởi vì tình cảm là thư không thể cưỡng cầu, dù cho có quay lại thì người bạn ở bên cũng chỉ là 1 cơ thể trống rỗng, 1 “cái xác không hồn”.

Đàn bà có phẩm giá sẽ luôn hiểu được điều đó và không bao giờ níu kéo đàn ông theo những cách tầm thường này.

Nhắn tin, gọi điện liên tục

Nhiều người vì  quá yêu mà khi bị chia tay thì cảm giác sốc, không chấp nhận được nên nhất định đòi quay lại bằng được bằng cách nhắn tin, gọi điện khủng bố người yêu cũ - Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người vì  quá yêu mà khi bị chia tay thì có cảm giác sốc, không chấp nhận được nên nhất định đòi quay lại bằng được bằng cách nhắn tin, gọi điện khủng bố người yêu cũ.

Các cô gái nghĩ rằng cách này có tác dụng ư? Thực ra nó vô cùng phản tác dụng. Nếu chia tay rồi, bạn làm thế này chỉ khiến các chàng cảm thấy khó chịu, bực bội và chán ghét bạn hơn thôi. Họ sẽ càng chắc chắn rằng quyết định chia tay bạn là hoàn toàn sáng suốt.

Mỗi ngày bạn nhắn tin liên tục, gọi hàng trăm cuộc điện thoại hòng cứu vãn mối tình, khiến người kia cảm động, nhưng bạn nên biết 1 khi đã cạn tình thì dù bạn có làm gì họ cũng sẽ không chút cảm giác, chỉ đánh mất lòng tự trọng của mình mà thôi.

Vậy nên, dù bạn có nhắn tin, gọi điện cầu xin người kia quay lại thì chắc chắn cũng không bao giờ có kết quả tốt đẹp.

Đăng nhiều trạng thái đau khổ trên mạng xã hội

Một khi tình yêu đã cạn, họ sẽ không để ý tới cảm nhận của bạn nữa - Ảnh minh họa: Internet

Khi thất tình, người ta nhiều tâm sự và khi muốn níu giữ người kia. Và điều nhiều cô gái thường làm là cập nhật rất nhiều trạng thái buồn bã, đau khổ lên mạng xã hội để mong nửa kia có thể nhìn thấy mình buồn bã thế nào và có khi sẽ thương quá mà quay về.

Nhưng nhầm rồi, không bao giờ có chuyện đó. Một khi tình yêu đã cạn, họ sẽ không để ý tới cảm nhận của bạn nữa. Huống hồ nếu bạn đăng quá nhiều thứ lên facebook chỉ khiến người khác cảm thấy phiền toái, có khi họ bỏ theo dõi bạn rồi cũng nên. Không những vậy còn ảnh hưởng tới những người khác trong friend list của bạn.

Vì thế, đừng nên làm điều ngu xuẩn này khi muốn níu kéo ai đó.

Uống rượu say khóc lóc

Khi thất tình, 1 trong những cách giải tỏa tâm lý là uống rượu, mà uống rượu vào rồi phụ nữ sẽ gọi cho người đàn ông kia và bắt đầu khóc lóc năn nỉ anh ta quay lại. Thường là như thế.

Nhưng bạn có nghĩ lời nói của 1 người say có giá trị hay không? Đã vậy, bạn đang làm khổ chính mình và làm ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác.

Nhiều cô gái ngây ngô khờ dại đến mức bị chia tay thì dọa tự tử - Ảnh minh họa: Internet

Dọa chết

Nhiều cô gái ngây ngô khờ dại đến mức bị chia tay thì dọa tự tử. Đó là điều dại đột nhất mà con gái không nên làm. Tình yêu có thể có hoặc không nhưng bạn phải biết trân trọng giá trị bản thân mình. Khi bạn biết yêu bản thân thì mới mong người khác yêu bạn.

Có thể khi bạn dọa chết, đàn ông đành lùi lại 1 bước vì sợ bạn làm điều ngu ngốc và ảnh hưởng tới anh ta. Nhưng chỉ là sự sợ hãi chứ không phải do tình yêu, do sự lo lắng của anh ta dành cho bạn. Vì thế, dù có quay lại được cũng không phải là tình yêu và sớm muộn gì cũng lại tan vỡ.