Người sẵn sàng im lặng khi bạn tức giận

Không phải người đàn ông nào nói yêu bạn cũng có thể im lặng khi bạn tức giận.

Đàn ông luôn có lòng tự trọng và cái tôi rất cao, nhất là khi đứng trước những trận cãi vã. Và tính hiếu thắng của họ đôi khi sẽ làm tổn thương bất cứ ai, ngay cả người phụ nữ bên cạnh. Nhưng một khi đàn ông có thể im lặng khi bạn tức giận thì chính là thật lòng yêu thương bạn.

Anh ấy im lặng  không phải vì những gì bạn nói trong lúc tức giận là đúng. Anh ấy im lặng chỉ là để bạn có thể nói hết ra điều không vui, để cả hai sau đó có thể bình tâm lại. Sự im lặng của người đàn ông này không phải là lơ là, mà là nhẫn nhịn, là nghĩ cho đối phương nhiều hơn cảm xúc khó chịu của mình.

Không phải người đàn ông nào nói yêu bạn cũng có thể im lặng khi bạn tức giận - Ảnh minh họa: Internet

Tìm được một người đàn ông sẵn sàng im lặng khi bạn tức giận thật không dễ. Vì vậy, nếu bạn đã tìm được rồi, nhất định đừng buông tay, vì chắc chắn sẽ hối tiếc.

Người dù thế nào cũng không rời đi

Người đàn ông này chưa từng rời đi, ngay cả khi bạn muốn buông tay, hay có lúc cám dỗ bủa vây thế nào. Anh ấy không phải là người hoàn hảo, nhưng chắc chắn sẽ cố gắng ở lại đến cùng vì bạn. Anh ấy cũng sẽ có lúc mỏi mệt hay chán nản, nhưng chưa từng nghĩ  phải kết thúc. Với người đàn ông này, tình yêu chính là vun đắp, cố gắng và sửa chữa, chứ không phải là đạp đổ, thiếu kiên trì hay rời đi.

Ở cạnh người đàn ông này, bạn sẽ thấy rằng mọi điều trên đời này đều có thể đổi thay nhưng duy nhất lòng dạ của mình đều do mình quyết định. Lòng tự trọng của anh ấy gắn liền với thủy chung dành cho bạn. Nếu anh ấy muốn ở lại, chính là cả đời không thứ gì có thể kéo anh ấy rời xa khỏi bạn.

Điều giữ trọn thủy chung yên phận của một người đàn ông chính là nhân cách kiên định, là tình cảm vững vàng. Và cũng chỉ có người đàn ông như thế mới là chỗ dựa chắc chắn nhất cho bạn về sau.

Điều giữ trọn thủy chung yên phận của một người đàn ông chính là nhân cách kiên định, là tình cảm vững vàng - Ảnh minh họa: Internet

Người không chỉ nói yêu mình

Anh ấy không nói quá nhiều lần câu yêu bạn, nhưng những gì anh ấy làm lại thể hiện nhiều hơn một tiếng yêu. Anh ấy lo cho bạn từng việc nhỏ dù bạn chưa từng để tâm. Nếu bạn bệnh, anh ấy sẽ xuất hiện trước cửa nhà với cháo và thuốc, hơn là những lời hỏi han không tới đâu. Nếu bạn buồn, anh ấy sẽ khiến bạn vui, hơn là vài câu không sao đâu…

Đàn ông như thế này có khi bạn sẽ thấy thật khô khan, thật không lãng mạn. Vì bạn muốn nghe anh ấy bộc bạch về tình yêu của mình, bạn muốn yêu từ những lời nói ngọt ngào. Nhưng bạn nên hiểu nói hay nói ngọt thì ai cũng nói được, nhưng đàn ông đời này mấy người yêu bạn bằng hành động đâu. Quan trọng vẫn là đến cùng, họ bảo bọc bạn, từng việc làm đều vì bạn, đó mới là người xứng đáng sau cùng.

Quan trọng vẫn là đến cùng, họ bảo bọc bạn, từng việc làm đều vì bạn, đó mới là người xứng đáng sau cùng - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà đời này cần gì người nói sẽ vì mình vượt núi băng sông, cũng chỉ cần người bằng lòng cõng mình qua ngày mưa gió. Đó mới là chân tình từ tâm, hơn là lời cho vui từ miệng.

Đàn ông tốt không thiếu, quan trọng vẫn là bạn biết đâu là người đàn ông chịu vì mình làm điều gì, hy sinh và đánh đổi những gì. Bạn tìm đàn ông không phải chỉ để yêu, mà là để chung sống, để hạnh phúc, để trọn vẹn cả đời. Vì vậy, đừng chọn sai, người xứng đáng nhất định phải nắm giữ…