Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau một hôn lễ của cặp đôi tí hon nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Chuyện tình của họ luôn nhận được nhiều sự chú ý của dư luận bởi để đến được với nhau, cả hai đã trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách.
Cái kết cho chuyện tình đẹp là một đám cưới hoành tráng, cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, chú rể điển trai trong bộ vest đen lịch lãm.

Cặp đôi quyết định về chung một nhà sau 2 năm yêu nhau: Internet

 Hôn lễ được tổ chức tại quê nhà chú rể Nghi Lộc – Nghệ An, với sự chung vui của đông đảo bạn bè và khách mời, đòng thời nhận về rất nhiều lời chúc phúc của khán giả vì sự đáng yêu và đẹp đôi của 2 nhân vật chính.

Được biết chú rể là Nguyễn Văn Thắng, sinh năm 1986, quê gốc ở Nghệ An. Còn vợ là chị Nguyễn Thị Sương, sinh năm 1991, quê gốc ở Hà Tĩnh, cả hai vợ chồng đều đã ngoài 30. Đám cưới của hai anh chị được tổ chức theo phong tục tại địa phương nên cực kì ấm cúng. 

Cô dâu - Chú rể rạng rỡ trong ngày trọng đại: Internet

 Trên trang cá nhân của mình, anh Thắng đã đăng tải bức hình cưới kèm dòng trạng thái bày tỏ nỗi lòng với bà xã: “Cảm ơn em, người con gái cùng anh vượt qua nhiều sóng gió và đây là thời điểm anh chứng minh tình yêu của anh dành cho em”.

Anh bộc bạch thêm về sự khó khăn của cả hai thời điểm công khai mối quan hệ : ‘Nếu nói về khó khăn thì để đi đến được ngày hôm nay thì cả Thắng và Sương đều từng nhận về không ít lời chỉ trích và "khủng bố" từ mọi người, Trước đây Thắng từng quen một bạn "tí hon" cùng hoạt động trong trung tâm

Song vì một vài lý do nên mình đã quyết định dừng lại. Sau đó Thắng đã quen Sương và xác định tình cảm lâu dài. Cũng vì thời điểm trùng khớp mà nhiều người nghĩ rằng Thắng đã phản bội bạn cũ để đến với Sương. Mọi sự phẫn nộ đều đổ dồn lên người Thắng cũng như không ít người cho rằng Sương là người thứ 3 trong câu chuyện này’

Đám cưới có sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè, đồng nghiệp trong trung tâm. 

 Được biết, chú rể Việt Thắng là một người tí hon truyền cảm hứng rất lớn đến cộng đồng, đặc biệt là với những người khiếm khuyết và có ngoại hình giống như anh. Gia đình anh từng đi khắp các bệnh viện, chữa chạy mọi nơi với hy vọng giúp anh có một cơ thể phát triển như bình thường nhưng may mắn không mỉm cười.

Dù khó khăn là vậy nhưng chưa bao giờ anh Thắng nản lòng mà đầu hàng số phận, anh cố gắng học tập thật tốt và xin vào một chung tâm học việc dành cho người khiếm khuyết. 

Anh Thắng là một người tí hon truyền cảm hứng rất lớn cho cộng đồng. Ảnh: Chụp màn hình VTV

 

Cặp đôi trải qua thời gian yêu ngọt ngào: Internet

 Hằng năm, trung tâm sẽ tổ chức các khóa đào tạo tuyển sinh một lần, thời điểm đó vợ anh Thắng cũng đến để nộp hồ sơ. Có cơ hội làm việc và tiếp xúc với nhau giúp cho Thắng và vợ nảy sinh tình cảm. Cả hai quen nhau vào năm 2020, trước khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra và cả hai quyết định đi đến hôn nhân vào ngày 27/11 vừa qua.