Trước khi chính thức diễn ra hôn lễ vào chiều tối nay, từ trưa ngày 23/10, chú rể Đỗ Vinh Quang đã có mặt tại nhà vợ để hoàn thành nghi thức đón dâu. Nam doanh nhân nổi bần bật trong bộ vest lịch lãm, phong độ, cầm hoa đến đón dâu, đúng chuẩn soái ca khiến nhiều người phải trầm trồ. 

 Vẻ ngoài điển trai của thiếu gia Đỗ Vinh Quang 

Trong loạt ảnh, con trai út nhà bầu Hiển hai tay dâng trà vô cùng kính cẩn đến cha mẹ cô dâu. Ngoài ra, dân tình còn được dịp "xỉu ngang xỉu dọc" trước những hành động tình tứ, chăm chút vợ mới cưới của chủ tịch CLB Hà Nội.

 Chú rể kính cẩn với cha mẹ hai bên, tỉ mỉ chăm sóc cô dâu 

Cũng trong chiều 23/10, hình ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài nền nã cũng gây sốt cõi mạng khi visual quá đỗi đằm thắm, chuẩn "vợ hiền dâu thảo".

Đỗ Mỹ Linh trong thiết kế áo dài nền nã 

Được biết, trong buổi lễ rước dâu, chỉ có sự tham dự của một số người bạn thân thiết của cô dâu và chú rể, cùng họ hàng hai bên chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Bên cạnh đó, gia đình Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều bố trí thêm vệ sĩ cầm ô che chắn để hạn chế hình ảnh riêng tư bị lọt ra ngoài.

Nhan sắc không tỳ vết của cô dâu tháng 10

Trải qua chặng đường yêu kín tiếng, hôm nay 23/10/2022, nàng hậu nói không với scandal đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi trong sự hân hoan chúc phúc của khán giả và bạn bè. Hôn lễ củae cả hai sẽ được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Ảnh: Tổng hợp