Hot girl Quách Dịch Tâm cách đây 9 năm đã trở thành thành viên nhóm nhạc nữ "Angle girl", cô nàng từng được Châu Kiệt Luân ủng hộ, được nhạc sĩ Phương Văn Sơn nhận làm học trò, rất nổi tiếng.

 Sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý cũ, Quách Dịch Tâm đã gia nhập công ty giải trí mới và chuyển hướng sang diễn xuất đồng thời nhận nhiều hợp đồng chụp ảnh, làm mẫu hơn.

 Vốn làm việc trong ngành giải trí nên Quách Dịch Tâm phải định hình phong cách từ sớm và cô nàng quyết định chọn hướng phát triển hình ảnh hot girl gợi cảm, nóng bỏng.

 Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những set đồ bó sát, khoe dáng nuột nà, tôn vòng một, tôn vòng ba triệt để.

Thần thái và dáng vóc của cô nàng rất hợp với phong cách trưởng thành, quyến rũ.

Quách Dịch Tâm đã từng bị "ném đá" khi khoe ảnh gợi cảm quá đà. Cô nàng chỉ diện nội y, đeo tạp dề nấu ăn, khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi choáng váng, cho rằng quá phản cảm, lố bịch.

Quách Dịch Tâm cũng không ngại "thả rông" trong những set đồ cá tính, khoe đường cong thanh xuân lấp ló của mình. 

Ngay cả khi mặc đồ tập cực kỳ đơn giản, Quách Dịch Tâm cũng vô cùng xinh đẹp. 

Áo hai dây và quần jeans cạp cao là một trong những set đồ tủ Quách Dịch Tâm mỗi khi cô nàng dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

Với lợi thế ngoại hình, khi dự sự kiện, hot girl cũng không ngại chọn chiếc váy xẻ ngực sâu, khoe gò bồng đảo đầy đặn và bờ vai thanh mảnh, thon thả.

 Hot girl cũng không ngại chọn chiếc váy xẻ ngực sâu, khoe gò bồng đảo đầy đặn và bờ vai thanh mảnh, thon thả.

 Thiết kế trễ vai, cúp, quây cũng được hot girl Quách Dịch Tâm ưa thích trong những bộ trang phục thường ngày vì giúp cô nàng khoe được vẻ đẹp nữ tính lại gợi cảm, quyến rũ.

  

Quách Dịch Tâm khoe dáng khi làm người mẫu nội y. Cô nàng trông vô cùng cuốn hút và nóng bỏng.