Trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bà Li Yu và chồng mình là ông Wang đã đồng ý chỉ có một đứa con và dồn hết tâm sức để nuôi đứa trẻ. Thương vợ hết mình, tháng 4/2020, một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã chủ động thắt ống dẫn tinh để tránh mang thai ngoài ý muốn.

Không ngờ, chỉ nửa năm sau, Li bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông báo rằng cô lại mang thai. Anh chồng gần như không tin vào tai mình, bởi anh đã phẫu thuật triệt sản từ lâu rồi, làm sao mà vợ anh lại có thai được. Càng nghĩ, người đàn ông càng chắc chắn rằng vợ mình đang ngoại tình. Mặc cho Li khóc lóc giải thích, anh chồng vẫn một mực yêu cầu cô bỏ đi cái thai trong bụng.

Thực sự không công bằng cho Li Yu, vì cô ấy không hiểu tại sao lại như vậy. Nhưng vì thương con, bất chấp sự nghi ngờ của chồng, cô vẫn sinh ra đứa bé. Vài tháng sau, Li chuyển đến nhà bà ngoại, một bé gái xinh xắn chào đời.

Ảnh minh hoạ ( Nguồn: Internet )

Wang đưa đứa trẻ đi xét nghiệm ADN và vô cùng sốc vì kết quả chứng minh đứa bé đúng là con ruột của anh. Hối hận vì đã nghi ngờ vợ bấy lâu nay, anh nhanh chóng quỳ xuống trước mặt cô để xin tha thứ.

Bác sĩ cho biết, dù tỷ lệ thắt ống dẫn tinh thành công lên đến 99% nhưng Wang lại nằm trong số rất hiếm 1%. Giờ mọi chuyện đã sáng tỏ, anh quyết tâm bù đắp những thiệt thòi mà mẹ con cô đã phải gánh chịu suốt thời gian qua.