Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một bữa sinh nhật vô cùng vui vẻ và đáng nhớ cho con trai Subeo. Thế nhưng, không giống như mọi năm, Cường Đô La lại vắng mặt trong ngày đặc biệt này của con trai. Trong khi đó tình mới của "doanh nhân phố núi" - Đàm Thu Trang lại bất ngờ gửi lời chúc sinh nhật đến Subeo. Cô viết: "Happy brithday... my sweet candy. Love you" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật... viên kẹo ngọt ngào của tôi. Yêu con").

Và mới đây, hình ảnh Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà tươi cười vui vẻ bên con trai được rò rỉ. Theo đó, nhiều người cho rằng những bức ảnh này được chụp trong buổi sinh nhật muộn của Subeo, cậu nhóc đã bước sang tuổi thứ 8. Trong hình, có thể thấy có rất nhiều bạn bè cùng lớp của Subeo đến dự. Bên cạnh đó, rất nhiều dân mạng đã gửi nhiều lời chức tốt đẹp đến con trai Hà Hồ nhân ngày đặc biệt.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà tái hợp để tổ chức sinh nhật muộn cho con trai.

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn coi nhau là những người bạn, tri kỷ trong cuộc sống lẫn công việc. Họ cũng thường xuyên tái hợp trong những ngày đặc biệt của con và dành nhiều thời gian đi chơi cùng bé. Cường Đô La cũng từng khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình. 

Tuy nhiên, từ khi "doanh nhân phú núi" yêu Đàm Thu Trang thì dường như anh hạn chế gặp vợ cũ hơn. Đây được xem là động thái bảo vệ tình mới Cường Đô La trước những lời thị phi, gièm pha của một số dân mạng.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật mừng 8 tuổi của Subeo.
Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trai. Tuy nhiên,  Cường Đô La lại vắng mặt trong ngày đặc biệt này của con trai.