Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Thìn có công việc ổn định lại có thêm công việc kinh doanh tốt nên doanh thu trong tháng vô cùng lớn. Cuối tuần này mở bát đầu năm, đơn hàng về ầm ầm giúp bạn có được nhiều điều may mắn, tiền bạc đầy két. Tin vui báo hiệu một năm làm việc hanh thông đó.

Tình cảm cũng có dấu hiệu tốt, hiểu lầm đã được xóa bỏ, bạn nên trân trọng mối quan hệ này. Có hiểu lầm thì mới hiểu nhau nhiều hơn nhé.

 

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý may mắn khi có được người bạn đồng hành tốt nên trong hai ngày cuối tuần, công việc cực kì ổn. Tình hình tài chính tăng cao khiến bạn có thêm tinh thần làm việc càng hăng say hơn. 

Cuối ngày hãy ra ngoài mở mang tầm nhìn, mở rộng các mối quan hệ thì công việc sẽ càng hanh thông nhé. Cơ hội được tăng lương đang đến gần vì bạn đang làm tốt nhiệm vụ được giao. Đừng ngại khó ngại khổ, đó là điều mà bạn nên chú ý trong công việc.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu thông minh, trong 2 ngày cuối tuần đã biến dữ thành lành, có được cơ hội làm ăn tốt từ đối tác. Có vẻ như người ấy rất cảm tình với khả năng ngoại giao của bạn nên chọn bạn làm đối tác chính, lẽ ra cơ hội này đã tuột khỏi tay bạn rồi đó. Càng cần phải phát huy khả năng giao tiếp của mình nhé.

Tiền cho vay trong tuần này cũng đòi lại được, có vẻ như người ấy đã nhận ra bạn quá nể trọng họ nên không dám lươn lẹo chuyện tiền bạc. Cố gắng củng cố mối quan hệ và đừng quên chỉn chu nhan sắc nhé.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.