Tuổi Thìn

Cùng với tuổi Sửu, tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (6-7/2) phải kể đến. 
 
Càng những ngày cận Tết, đường kiếm tiền của bạn lại càng thuận lợi và suôn sẻ hơn. Bên cạnh may mắn thì phần lớn vẫn là nhờ khả năng tính toán nhạy bén và giỏi nắm bắt thời cuộc của con giáp này.
 
Qua những nỗ lực trước đó, giờ là thời điểm bạn thu lợi về tay, tha hồ ngồi hưởng lộc. Điềm báo tử vi cho thấy mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Kinh doanh đắc tài, quan chức đắc lộc, cả sự nghiệp và tài lộc đều tương đối viên mãn.
 
Nhân thời điểm cát khí lan tràn như này, người tuổi Thìn có thể tranh thủ tiến hành các dự định hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng ngay bởi cát tinh sẽ giúp việc xã giao của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Hầu hết các kế hoạch đều thu về kết quả tốt đẹp, lợi nhuận tăng cao khá rõ.
 
Đây quả là tin vui với con giáp này khi chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm mới mà vận trình vẫn đang rất trôi trảy, không có gì đáng lo ngại.
 
Tuổi Dần

Tuổi Dần là người sáng tạo, thông minh, luôn chăm chỉ chịu khó kiếm tiền, không bao giờ ngại khó ngại khổ. Cuối tuần này Dần phải mang công việc về nhà và thật không ngờ chỉ trong 2 ngày cuối tuần bạn đã đạt được kết quả như ý. Kết quả này khiến bạn củng cố được niềm tin đối với cấp trên, mang về lợi nhuận lớn cho công ty. Không những vậy bạn còn khiến đồng nghiệp phải nể trọng. 

Cuối tuần này Dần phải mang công việc về nhà và thật không ngờ chỉ trong 2 ngày cuối tuần bạn đã đạt được kết quả như ý. Ảnh minh họa: Internet

Việc này mở ra cơ hội kiếm tiền thưởng Tết lớn cho bạn và khẳng định bạn hoàn toàn là người có năng lực đứng ở vị trí cao hơn nhiều người khác.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh khéo léo, tính tình lạc quan, giỏi giao tiếp, nắm bắt lòng người. Trong công việc, tuổi Tuất chăm chỉ, có năng lực lại không ngừng phấn đấu.

Tử vi cho biết trong 2 ngày cuối tuần này, con giáp giàu có này sẽ liên tục đón mưa tài lộc ập xuống đầu thoải mái tiêu pha. Trong thời gian này tuổi Tuất chẳng những thăng chức tăng lương, nghề tay trái còn giúp Tuất có thu nhập tăng đột biến, đếm tiền mỏi tay khiến ai cũng phải ngưỡng mộ với thành tích của mình.

Với người đã có đôi, đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng con cái hạnh phúc, gia đạo an yên. Dù cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, nhưng cả hai đều biết suy nghĩ tích cực, hướng tới những điều vui vẻ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!