Tuổi Thìn

Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Rồng như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước. Họ cũng thuộc những người bị ảnh hưởng sâu sắc bởi quyền lực, địa vị và cuộc sống xa xỉ.

Những tháng đầu năm Canh Tý 2020 vì bị sao xấu chiếu mệnh nên Thìn phải khốn khó lắm phen, liên tục bị tiểu nhân quấy phá. Nhưng vào cuối tuần này, tuổi Thìn sẽ liên tục rước Thần Tài vào nhà, túi lúc nào cũng rủng rỉnh bạc tiền, cứ vơi lại đầy.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành, lương thiện và biết cách đối nhân xử thế. Họ không sân si với đời, chẳng hơn thua với người và sẵn sàng dang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà chẳng hề suy tính thiệt hơn, càng không đòi hỏi đáp đền.

Ngọ đã có thể ăn mừng vì đã tai qua nạn khỏi kiếp nạn của tuần vừa rồi. Trong 2 ngày cuối tuần, Ngọ sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống với số dư trong tài khoản tăng liên tục, vui vẻ mua sắm thả ga, tiêu xài xả láng.

Chẳng cần kiềm chế chi tiêu, cũng không cần dè xẻn, Ngọ vẫn đếm tiền không xuể, bạc tiền chất đống. Buôn may bán đắt, sự nghiệp thăng hoa, công việc như ý là những tin vui mà Ngọ nhận được. Ngọ càng vượng vận tài lộc, đặc biệt là ngày chủ nhật của tuần này. Ngọ sẽ bị đánh thức bởi tin nhắn báo số dư trong tài khoản được cộng vào tới tấp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thích phiêu lưu, khám phá. Thế nhưng, một khi đã tập trung cho công việc ai cũng phải kiêng dè trước năng lực, óc sáng tạo của con giáp thông minh hơn người này. Nhờ thế, Ngọ được cấp trên trọng dụng, thăng tiến vượt bậc trong thời gian ngắn.

Tử vi chỉ ra rằng trong 2 ngày cuối tuần, tài vận của con giáp này có nhiều khởi sắc làm gì cũng dễ dàng thành công nên người tuổi Mùi sẽ có được cả tình duyên và sự nghiệp. Đặc biệt tuổi Mùi có thể trúng số độc đắc vào những ngày này. Chính sự thành công trong sự nghiệp sẽ khiến bạn kiếm được bộn tiền và tình duyên trở nên đỏ thắm.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.