Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Sửu khá cứng rắn, kiên cường. Đã làm việc gì, Con giáp thường làm đến cùng chứ không dễ dàng nản lòng, bỏ cuộc.

Thời gian 6 ngày cuối tháng 9 tới sẽ là khoảng thời gian tài vận của người tuổi Sửu vượng hơn hẳn. Công việc và việc kinh doanh của con giáp này đều khởi sắc. Bản mệnh làm việc hết mình thì thành quả họ đạt được sẽ nhiều hơn so với mong đợi.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Trong 6 ngày cuối tháng 9, được sao tốt chiếu rọi, tuổi Ngọ dần bước ra khỏi bóng tối âm u, sự nghiệp bắt đầu có những biến chuyển tích cực rõ rệt.

Con giáp may mắn này được bù đắp lại gấp nhiều lần những thời gian khó khăn trong quá khứ. Những dự án sau vài năm “im hơi lặng tiếng” giờ sẽ là lúc “đơm hoa kết trái”, giúp tuổi Ngọ giàu lên trông thấy. Ngoài ra, công việc đầu tư và thu về lợi nhuận lớn, nên cần chuẩn bị các nguồn lực ngay từ bây giờ.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý có ước mơ, tham vọng nên luôn nỗ lực làm việc. Cuối tháng 9, vận xui nào cũng sẽ qua, phúc khí đến nhà, tài lộc của người tuổi Tý hanh thông thấy rõ. Cuối tháng 9, vận xui nào cũng sẽ qua, phúc khí đến nhà, tài lộc của người tuổi Tý hanh thông thấy rõ. Con giáp có cơ may thăng tiến, thu nhập cải thiện.

Vận đào hoa của Tý trong thời gian này cực kỳ nhuận sắc. Con giáp may mắn này có cơ may sẽ gặp được người như ý, hỷ sự tìm tới tận nhà.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.