Ninh Dương Lan Ngọc

Những ngày qua Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt tại Huế để tham gia dự án điện ảnh mới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục cập nhật những hình ảnh đời thường để người hâm mộ theo dõi. Cô nàng xinh đẹp và nhiều năng lượng của "Gái già lắm chiêu" không khỏi khiến khán giả cười ra nước mắt với những khoảnh khắc đăng hình "dìm" sao Việt là đồng nghiệp không thương tiếc, khiến họ biến thành "trò cười mua vui thiên hạ".

Đúng là... nghiệp quật mà ra! - Ảnh: Internet

Cho tới mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành "nạn nhân" khi bị ekip làm phim chụp lại toàn bộ hình ảnh lúc đang ngủ để "dìm hàng". Đúng là... nghiệp quật mà ra! Trong bức ảnh, cô nàng xinh đẹp với hình tượng ngọc nữ màn ảnh đang... ngủ há miệng, thêm 1001 khoảnh khắc hài hước khó đỡ của Ninh Dương Lan Ngọc khi ngủ đang làm người hâm mộ vô cùng thích thú. Ekip còn rất có tâm khi chụp hình dìm cô nàng kèm theo rất nhiều filter như tai thỏ, miệng méo... khiến Lan Ngọc dù ngủ vẫn trở nên "sống động" không kém.

Chớ có ngủ khi đồng đội còn thức - Ảnh: Internet

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, loạt hình ảnh khó đỡ này của Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút tới gần 30.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số khán giả đều bày tỏ sự thích thú trước độ lầy lội của nàng ngọc nữ. Nhiều khán giả "đồng cảm" cho Lan Ngọc: "Chớ có ngủ khi đồng đội còn thức".

Cô nàng tự dìm mặt mộc của mình - Ảnh: Internet
Tuy nhiên, đáng nói là ngọc nữ màn ảnh dù ngủ ngon lành nhưng nhan sắc và thần thái vẫn rất đỉnh cao - Ảnh: Internet

Trước đó, tại hậu trường gameshow đình đám "Chạy đi chờ chi", Lan Ngọc cùng những người chơi đã bị BB Trần quay lén cảnh khi ngủ. Tuy nhiên, đáng nói là ngọc nữ màn ảnh dù ngủ ngon lành nhưng nhan sắc và thần thái vẫn rất đỉnh cao. Hình ảnh những nghệ sĩ ngủ "tranh thủ" ở hậu trường giúp khán giả hiểu hơn về công việc của họ. Đằng sau ánh đèn sân khấu hay những khi hết mình với gameshow là những vất vả không nói được thành lời. Hình ảnh "dìm hàng" của BB Trần càng khiến cho chúng ta yêu quý và trân trọng những giọt mồ hôi của các sao Việt hơn.

Liên Bỉnh Phát ngủ say sưa - Ảnh: Internet
Chiếc bụng bia của Trấn Thành - Ảnh: Internet

Trấn Thành

Trấn Thành nổi tiếng là nam nghệ sĩ có óc hài hước. Anh luôn biết cách tạo cho khán giả tiếng cười trong những câu chuyện hằng ngày. Trấn Thành này còn là "kẻ thù" của các đồng nghiệp khi luôn nhân cơ hội chộp những khoảnh khắc xấu và lạ nhất của bạn bè để đưa lên Facebook dìm hàng.

Nghiệp quật Trấn Thành - Ảnh: Internet

Ít ai biết, ngoài việc trêu chọc và dìm đồng nghiệp thì khi rỗi rảnh anh chàng này cũng bị tìm mọi cách để troll, bóc mẽ gương mặt mụn mọc, cái bụng mỡ hay mặt mộc với nhiều khuyết điểm... Hari Won từng đăng hình Trấn Thành té sõng soài trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Nếu chồng té bạn sẽ làm gì" thì nam diễn viên hài cũng không hề kém cạnh khi tung ảnh trét mực lên mặt Hari Won. Không khó để tìm ra hàng đống bức ảnh xấu banh của Trấn Thành trên mạng xã hội.

Tuấn Hưng

Đằng sau những bức ảnh lung linh đến mức "vi diệu" của sao Việt là sự thật không phải ai cũng biết. Đặc biệt nhìn loạt ảnh Tuấn Hưng bị khui khoảnh khắc "sống ảo" dưới đây, người xem càng cảm thấy thú vị hơn khi khám phá ra nhiều điều độc đáo phía sau hậu trường.

ANh selfie thì rất cool ngầu - Ảnh: Internet
Nam ca sĩ đã phải khổ sở tạo dáng trên bãi cát để có được tấm ảnh như ý - Ảnh: Internet

Bức ảnh selfie cực nghệ thuật này khiến các cô gái "chết đứ đừ" dù lúc này Tuấn Hưng đã có vợ. Nhưng tiếc cho chàng trai ấy, chính vì có vợ rồi nên bà xã Tuấn Hưng là người chủ đích "khui" bức ảnh sống ảo của anh. Nam ca sĩ đã phải khổ sở tạo dáng trên bãi cát để có được tấm ảnh như ý.

Tú Vi - Văn Anh

Là một cặp vợ chồng "lầy" không kém cạnh, vợ chồng Văn Anh và Tú Vi cũng là một đôi trời sinh không chỉ vì nhan sắc xứng đôi vừa lứa mà còn vì sở thích dìm hàng lẫn nhau. Chỉ cần "lơ đễnh" một lát thôi, Văn Anh sẽ nhanh chóng  trở thành "nạn nhân" của Tú Vi và ngược lại. Tư thế ngủ "khó đỡ" của người này ngay lập tức bị người kia chộp lấy và dĩ nhiên là không dại gì mà không "khoe" cho cả thế giới biết.

Chỉ cần "lơ đễnh" một lát thôi, Văn Anh sẽ nhanh chóng trở thành "nạn nhân" của Tú Vi - Ảnh: Internet

Khởi My

Biệt danh ông vua, bà hoàng "dìm hàng" nhau phải kể đến cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh. Cặp đôi nhí nhố này không ít lần bày trò hãm hại nhau và thoải mái đăng hình "xấu không tưởng" của nửa kia lên mạng xã hội. Nhiều fan phải nhận xét: "Cặp đôi này đúng là sinh ra để dành cho nhau".

Đôi vợ chồng son thường xuyên bóc mẽ nhau trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Kelvin Khánh chính là người châm ngòi cho cuộc chiến đăng ảnh dìm hàng, lần này chớp thời cơ cô vợ Khởi My đã tìm cách trả thù. Cô nàng hài hước viết: "Cấp báo: Công an phường 5 đã truy lùng ra hung thủ đưa tin bôi nhọ các ngôi sao "hu ly quất", đặc điểm nhận dạng: mắt xệ, găng sửa nguyên hàm, hay há mỏ khoe găng, bệnh viện Hàm Tử đang mong tin. Chúng tôi xin cảm ơn".

Khởi My trong mắt người chồng "quý hóa của mình" - Ảnh: Internet
Kevin bị dìm hàng thì như thế này đây - Ảnh: Internet

Là nhân vật đình đám của làng giải trí, việc xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đẹp đẽ và chỉn chu luôn là ưu tiên số một. Thế nhưng, sao Việt lại "mất hình tượng" hoàn toàn trong mắt khán giả khi bị "dìm hàng" không thương tiếc bởi chính bè bạn của mình. Dù không ít lần khiến cư dân mạng "cười lăn cười bò" nhưng thật sự chính những hình ảnh này cũng góp phần làm người hâm mộ yêu mến và cảm thấy gần gũi hơn với thần tượng của mình!