Tuổi Sửu

Cuối năm của người tuổi Sửu hứa hẹn có nhiều niềm vui khi bạn luôn thể hiện sự hứng khởi, nhiệt tình trong công việc. Được mọi người quý mến nên dù có trở ngại gì thì bạn cũng được hỗ trợ và đưa ra những chỉ dẫn để tháo gỡ.

Có thể, bạn sẽ tìm được một nguồn thu nhập mới hoặc một chiến lược kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, những ngày khác trong tuần bản mệnh cần thận trọng vì luôn có tiểu nhân rình rập.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên có thể thấy có nhiều khoản chi nhỏ có vẻ như là "không tên" khiến bản mệnh liên tục phải bỏ tiền túi để mua sắm. Có thể là không phải mua cho mình đâu nhưng vì muốn dành một khoản nhỏ để chăm sóc mọi người nên bạn mới bị tiêu tốn mà thôi.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi tính tình hiền lành, nhân nghĩa và đôn hậu. Họ sống chân thành và đối xử tốt với mọi người. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp này sẵn lòng giúp đỡ. Vì vậy, người tuổi này có hậu vận phú quý.

Dù gặp khó khăn, họ cũng được quý nhân đưa đường chỉ lối, sớm tai qua nạn khỏi. Trong cuộc sống, con giáp này giàu nghị lực vươn lên, khó khăn cũng không nản.

3 tháng tới đây, người tuổi Hợi từng bước vượt qua những khó khăn, tài lộc tăng gấp bội. Con giáp này làm nghề trồng trọt, chăn nuôi ắt sẽ có mùa vụ bội thu. Từ tháng 5 trở đi, họ được Thần Tài chiếu cố, có thêm nhiều niềm vui.

Hung tinh đi rồi, công việc làm ăn ngày càng phát đạt, sự nghiệp càng ngày càng suôn sẻ, người tuổi Hợi làm đâu gặt đấy, gánh bạc, gánh vàng về cho gia đình.

Tuổi Tý

Những ngày cuối năm các chú chuột cũng được cát tinh che chở, họ sẽ gặp rất nhiều may mắn. Đặc biệt,3 tháng cuối năm, công việc của tuổi Tý thăng tiến tích cực. Nếu kinh doanh buôn bán họ cũng chốt đơn ầm ầm, đón tài lộc về tay.

Trong những lúc tài lộc rủng rỉnh, tuổi Tý cần chi tiêu khôn ngoan để duy trì tài khí. Nếu tiêu pha lãng phí, đầu tư vô tội vạ thì sau này bạn sẽ phải hối hận.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo