Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian cuối năm 2022, người tuổi Thân sẽ vô cùng khó khăn về tài vận, tiền bạc sẽ chính là vấn đề khiến con giáp này đau đầu.

Không chỉ khó khăn trong việc kiếm tiền, tăng thêm thu nhập, mà còn phát sinh vô số các khoản phải chi ngoài ý muốn khiến cho các khoản tích lũy của người tuổi Thân hao hụt rất nhiều.

Đặc biệt thời gian tháng 12 âm lịch sẽ là thời điểm tài vận xuống đáy trong năm 2022 của người tuổi Thân. Con giáp này nên giữ chặt tiền trong túi, không nên tham gia đầu tư mà tiền mất tật mang.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian cuối năm, vận thế của người tuổi Tuất có nhiều biến động, mọi việc chuyển biến tiêu cực, gặp nhiều trắc trở trong mọi mặt cuộc sống, khó thành công trong công việc cũng như tăng thêm thu nhập và tình cảm.

Thời gian tháng 12 âm lịch, con giáp này dễ rơi vào cảnh phá sản, hao hụt tiền bạc và nên cẩn trọng tránh bị mất cắp đồ đạc khi đi ra ngoài đường.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Trong cuối năm 2022 này, tuổi Thìn cần hết sức cẩn thận, tránh hết sức việc tranh chấp với mọi người. Bởi lẽ kẻ tiểu nhân luôn rình rập để hãm hại người tuổi Thìn. Tiểu nhân sẽ lợi dụng lúc tranh chấp để đ.âm sau lưng người tuổi Thìn, nắm lấy điểm yếu của họ và dùng chúng như công cụ khiến tuổi Thìn bộc lộ cảm xúc thật.

Nếu có thể, người tuổi Thìn nên tránh những giao tiếp xã hội không cần thiết, bớt tiệc tùng để tránh đi các phiền phức không đáng có.

(*) Thông tin chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.