Mới đây, Mai Phương Thúy đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại những dịch vụ vừa trải nghiệm tại đất nước Hong Kong trong chuyến du lịch xa hoa. Hoa hậu Việt Nam 2006 thể hiện đẳng cấp khi diện toàn đồ hiệu trên người, nghỉ ngơi tại một trong những khách sạn đắt đỏ nhất ở đây.

Ngoài ra, cô còn chia sẻ về những thực đơn ăn uống sang trọng khiến nhiều người choáng ngợp. Có thể nói, Mai Phương Thúy hiện là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz. Những chuyến đi xa hoa của cô thật sự là niềm mơ ước của nhiều người.

Mai Phương Thúy khoe về chuyến du lịch xa hoa ở Hong Kong khiến nhiều người choáng ngợp - Ảnh: Cắt từ clip
Mai Phương Thúy hiện là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz - Ảnh: Internet

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây Mai Phương Thúy gây chú ý trở lại trên mạng xã hội bởi việc chăm chỉ selfie hoặc đăng ảnh gợi cảm. Ngoài ra, cô cũng khiến nhiều người choáng ngợp với những món đồ hiệu đắt tiền trên người. Cách đây ít lâu, người đẹp cũng chia sẻ về chiếc balo chỉ dùng đi cà phê có giá 900 triệu đồng. 

Trong khi những sao Việt khác thích mua túi xách, váy hiệu sang chảnh để đi sự kiện nhằm khoe với công chúng thì Mai Phương Thúy lại thích diện đồ hiệu trong đời thường. Với cô, một món đồ hiệu không nhằm mục đích tăng giá trị cho ai đó, mà nó chỉ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.