Những ngày qua, Thư Dung là cái tên khá "hot" trên mạng xã hội khi cô lên tiếng thanh minh nghi vấn bán dâm nghìn đô. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1995 khẳng định chỉ đi trò chuyện với vị doanh nhanh hứa hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn khi bố bị suy thận. Tuy nhiên, những chia sẻ của Thư Dung vẫn chưa khiến nhiều người cảm thấy thỏa đáng, "bán tín bán nghi".

Và mới đây, hình ảnh Thư Dung xuất hiện tại quê nhà lại khiến dân mạng xôn xao và chia sẻ rầm rộ. Trong hình, cô ăn mặc giản dị, ân cần dìu tay bố đi từng bước. Ngôi nhà được cho là của gia đình Thư Dung lộ rõ sự xuống cấp, xập xệ, từ cửa gỗ đến tường nhà lấm lem bụi bặm, bùn đất.

Hình ảnh Thư Dung xuất hiện bên bố.

Trước đó, người đẹp cũng cho biết có khoảng thời gian cô gặp khó khăn vì người bố ruột bị suy thận, phải chạy chữa tốn rất nhiều chi phí. Tình hình sức khỏe của bố ngày một nặng, kinh tế eo hẹp khiến cô phải gồng gánh làm trụ cột gia đình.

Những lời chia sẻ của Thư Dung khiến nhiều người khá bất ngờ bởi trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của mình. Những món đồ hiệu, phụ kiện đắt tiền, di chuyển bằng xe hơi sang trọng,... đều khiến không ít người nghĩ cô đang gặp khó khăn về kinh tế. Đồng thời, cư dân mạng cũng không tin về lời thanh minh của Thư Dung về nghi vấn bán dâm nghìn đô.

Hình ảnh cực sang chảnh của Thư Dung trên máy bay.
Thư Dung thường xuyên xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, sành điệu.
Dù tham dự sự kiện hay ngoài đời thường, Thư Dung cũng đều chuộng trang phục, phụ kiện hàng hiệu.
Cô thường xuyên di chuyển bằng những chiếc xe hơi đắt tiền.
Thư Dung xuất hiện ăn uống là những nơi sang trọng, đắt đỏ.