Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh từng vướng scadal chấn động. Ảnh: Internet

Ngày 8/8, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông xác nhận với báo chí là hai nghệ sĩ Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng về nước an toàn sau khoảng 1,5 tháng xảy ra lùm xùm xảy ra tại Tây Ban Nha.

Thông tin Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng về nước nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng. Sau hơn hai tháng hứng chịu với sóng gió khi các ông chồng mình bị dư luận liên tục công kích. Thời gian gần đây, cả hai bà xã của hai nghệ sĩ đều có những động thái trên mạng xã hội.

Khi vụ lùm xùm xảy ra, trang Facebook của ca sĩ Lưu Hương Giang và bà xã của diễn viên Hồng Đăng đã đặt chế độ hạn chế bình luận để nhằm tránh sự làm phiền từ cộng đồng mạng. 

 Vợ Hồng Đăng vẫn cập nhật hoạt động kinh doanh bình thường trước lùm xùm của chồng. Ảnh: Internet

Khác với động thái "im lìm" của bà xã Hồ Hoài Anh, trang cá nhân của vợ Hồng Đăng vẫn thường xuyên cập nhật công việc kinh doanh online. Ngày 7/8, khi thông tin Hồng Đăng về nước rầm rộ trên mạng xã hội, Anh Đào vẫn cập nhật tình hình kinh doanh mà không có bất cứ chia sẻ nào đề cập đến thông tin trên.

Vào khoảng thời gian cuối tháng 7, trong một bài viết, vợ Hồng Đăng tiết lộ tình trạng sức khỏe đi xuống, chỉ còn 44kg. Trong bình luận qua lại với bạn bè trên Facebook, bà xã Hồng Đăng tiết lộ sức khỏe không được tốt do xuống cân quá nhanh nên bộ phận nào trên cơ thể cũng cảm giác có vấn đề. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của bà xã Hồng Đăng, đồng thời động viên chị cố gắng trước những ồn ào của ông xã.

Sau khi Hồng Đăng về nước, Anh Đào rất chăm tương tác với ông xã trên MXH. Ảnh: Internet.

Thời gian gần đây nhất, khán giả Việt đã phát hiện ra rằng Anh Đào - bà xã nam diễn viên Hồng Đăng thường xuyên đăng và bình luận những cử chỉ tình cảm với chồng rất vui vẻ như chưa hề có việc gì xảy ra.

 Lưu Hương Giang thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trước lùm xùm của chồng. Ảnh: FBNV

Ngược lại, phía bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang lại cho đăng tải những dòng tâm trạng buồn bã, triết lý sâu sắc. Có thể thấy Lưu Hương Giang khá suy sụp sau scandal chấn động của chồng. Không ít ý kiến cho rằng cô đang khá bất lực vì những chuyện đã qua, thậm chí muốn kết thúc cuộc hôn nhân lâu năm. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những đồn đoán của dân mạng, chưa thể kết luận được điều gì.

Mặc dù ồn ào đã qua, tuy nhiên mọi ''nhấc cử nhất động'' của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh luôn là mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng mạng.