Nữ diễn viên Phương Hằng là một trong những gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim truyền hình cô góp mặt. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1989 này phải đến tận bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" thì mới bắt đầu thực sự nở rộ. Cô từng chia sẻ việc được khán giả yêu thích, quan tâm như hiện tại là một điều nằm ngoài dự tính của cô.

Trong thời gian "Gạo nếp gạo tẻ" mới gây sốt, chính Phương Hằng còn choáng váng đến mức không tin nổi. Nhìn vào một Út Minh hồn nhiên, năng động trong phim, ít ai nhớ ra Phương Hằng ngoài đời thực đã trở thành một người vợ được ông xã cưng chiều hết mực.

Vợ chồng Phương Hằng - Anh Tâm - Ảnh: Internet

Mới đây, Phương Hằng hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội, trong bức thư có đoạn: 

"Yêu thương, giận hờn, tranh luận nhưng chưa bao giờ tôi bị bỏ mặc cả, quan tâm mọi thứ xung quanh vợ, có những hôm quay đến sáng mệt lắm về vừa ngủ được chút là điện thoại reo, không muốn bắt luôn nhưng thấy chồng gọi thì nghe máy “Vợ ăn gì chồng mua để sẵn tý vợ dậy ăn khỏi ra đường, chút chồng đi diễn rồi không mua được cho vợ” lúc ấy tôi trả lời nhanh 1 món quen thuộc nào đó để có thể ngủ tiếp, nhưng sau giấc ngủ dài thức dậy thì anh chồng đã chuẩn bị y chang những thứ cô vợ dặn, lúc ấy mới chợt giật mình vì sát giờ đi diễn rồi mà vẫn tranh thủ mua đồ ăn về cho vợ trước, thế nên mới nói vợ hư là tại chồng nhé".

Tháng 3/2017, diễn viên Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm tổ chức đám cưới. Đã hơn ba năm yêu nhau, hai năm về sống chung một nhà nhưng dường như tình cảm giữa cô và ông xã luôn mặn nồng, hòa thuận.

Anh Tâm là người “khai pháo” đầu tiên bằng câu chuyện cơ duyên gặp được Phương Hằng. Anh chia sẻ biết đến Phương Hằng thông qua nhiều bộ phim truyền hình, nhận thấy nữ diễn viên dễ thương và sở hữu nhiều điểm trùng hợp về “mẫu người lý tưởng” mà anh mơ ước về người yêu của mình. Mặc dù vây quanh Anh Tâm lúc ấy, chẳng hề thiếu gái xinh, nhưng không biết từ khi nào, Anh Tâm đã nuôi ý định chinh phục cô diễn viên sinh xinh đẹp cho bằng được.

Đám cưới hạnh phúc của cả hai sau 3 năm yêu nhau - Ảnh: Internet

Riêng về phần Phương Hằng, lần đầu cô công khai bản thân chính là người "thả thính" Anh Tâm vì “mê trai đẹp”. Nữ diễn viên sinh năm 1989 thừa nhận cô hâm mộ người yêu từ ngày học cấp ba. Lúc ấy, Anh Tâm cùng công ty với Minh Hằng và nổi tiếng nhờ bản hit "Cuộc tình tan vỡ".

Trong lần tình cờ vào Facebook và để lại bình luận, Anh Tâm và Phương Hằng biết đến nhau. Đứng trước sự ga lăng một cách tế nhị của nam ca sĩ, Phương Hằng cứ từng bước gần gũi hơn với Anh Tâm rồi nhận lời hẹn hò như một điều hiển nhiên phải xảy đến. Yêu nhau được một thời gian, nam ca sĩ quyết định cầu hôn Phương Hằng.

Nữ diễn viên cùng chồng - Ảnh: Internet

Để gây bất ngờ cho người đẹp, Anh Tâm quyết định ngỏ lời trong tình huống lãng mạn nhất. Lúc ấy, Anh Tâm - Phương Hằng có nhận chụp ảnh quảng cáo trang phục cưới. Khi cả Anh Tâm lẫn Phương Hằng đều mặc trang phục cưới lộng lẫy, Anh Tâm bất ngờ quỳ gối cầu hôn. Tưởng rằng Anh Tâm đang diễn để nhiếp ảnh gia chụp khoảnh khắc tốt hơn, Phương Hằng vui vẻ để anh đeo nhẫn cưới cho mình rồi diễn xuất hệt như cô dâu đang trong giai đoạn hạnh phúc nhất cuộc đời.

Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” hào hứng chia sẻ rằng: "Tôi nào đâu có biết Anh Tâm cầu hôn mình. Tôi cứ nhe răng ra cười, để mặc anh ấy hướng đôi mắt đầy hy vọng về phía mình. Tôi nghĩ chiếc nhẫn là giả, lời cầu hôn cũng là giả. Ai mà nghĩ anh ấy mượn công việc để cầu hôn bao giờ".

Phương Hằng luôn cảm thấy hạnh phúc trước tình yêu Anh Tâm dành cho mình - Ảnh: Internet

Sau lần đó, Anh Tâm - Phương Hằng chính thức lên xe hoa về một nhà. Hơn 2 năm kết hôn, nữ diễn viên tiết lộ cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi lấy được một người chồng rất mực chiều chuộng, luôn hỗ trợ vợ. Nam ca sĩ thậm chí đi chợ, nấu ăn và tháp tùng vợ đi diễn. Hai vợ chồng Anh Tâm - Phương Hằng thường xuyên khoe những hình ảnh cùng đi du lịch. Những khoảnh khắc “nhí nhố” trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả thích thú và ngưỡng mộ.

Ca sĩ Anh Tâm là người đứng phía sau động viên Phương Hằng - Ảnh: Internet

Chính chồng cô - nam ca sĩ Anh Tâm là người đứng phía sau động viên, hỗ trợ, vạch đường dẫn lối cho Phương Hằng trên con đường chạm đến sự "nổi tiếng bất ngờ" nhờ Gạo nếp gạo tẻ. Thời điểm khởi quay “Gạo nếp gạo tẻ” là lúc Phương Hằng mới cưới Anh Tâm được 2 tuần.

Cả hai luôn cùng nhau chia sẻ - Ảnh: Internet

Chẳng nề hà chuyện sẽ bị trêu chọc là "cuồng vợ", Anh Tâm thú nhận rằng: "Tôi thực sự cuồng vợ! Vợ làm gì cũng thấy đáng yêu. Khi vợ quay cảnh thân mật với bạn diễn nam, tôi phải tìm cách né đi nơi khác. Vì nếu nhìn thấy, chắc chắn tôi sẽ nổi ghen.

Có lần, bạn diễn của vợ còn than thở rằng vì có mặt tôi ở đó nên có muốn ga lăng với cô ấy cũng không dám. Chẳng sao, có thời gian rảnh là tôi lại chăm vợ từng chút một" - Anh Tâm chia sẻ.

Cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên - Ảnh: Internet

Phương Hằng cũng thú nhận rằng ban đầu, gia đình Phương Hằng không thích chuyện để con gái yêu người làm cùng nghề, song chính vì sự chu đáo của Anh Tâm nên bố mẹ cô mới đồng ý gả đi. Thậm chí bây giờ, bố mẹ cô đôi khi còn thương con rể hơn cả con gái ruột. Nữ diễn viên tâm sự rằng có nhiều lúc, sau khi vợ chồng đến thăm bố mẹ, trở về nhà rồi Phương Hằng vẫn cảm thấy ấm ức vì bị bố mẹ "phân biệt đối xử", lúc nào cũng tỏ ý trân trọng con rể hơn là cô.

Dẫu vậy, Phương Hằng tâm sự rằng cô may mắn vì từ lúc cưới chồng đến giờ, chưa bao giờ cô phải lo nghĩ chuyện làm dâu. Một phần, công việc diễn xuất quá bận rộn, không có thời gian chăm bẵm những thứ khác. Phần khác, Anh Tâm đã thay Phương Hằng lo lắng trăm bề.